Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Dù khó khăn nhưng U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Indonesia'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Quế Ngọc Hải nhận định sẽ rất khó khăn nhưng Việt Nam sẽ có HCV SEA Games 30.

Với quan điểm của đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải, U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30. Quế Ngọc Hải nhận định trận đấu có thể rất khó khăn so với màn đụng độ ở vòng bảng, do tính chất trận chung kết thì bao giờ cũng khó hơn rất nhiều so với vòng bảng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ với Saostar: “Tôi nghĩ trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối nay sẽ khác rất nhiều so với vòng bảng. Chắc chắn U22 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước U22 Indonesia, vì đây là trận chung kết SEA Games 30. Tính chất một trận đấu chung kết luôn kịch tính và khó lường, cũng như cả hai đội sẽ chơi quyết tâm cao nhất để hướng tới tâm HCV SEA Games 30.

Dù vậy, tôi tin U22 Việt Nam sẽ đủ bản lĩnh và tự tin để giành HCV SEA Games 30. Niềm tin của tôi đến từ việc rồi đội bóng nào cũng phải có lần đầu tiên giành HCV SEA Games, bởi chúng ta đã có 5 lần về nhì. Nó cũng giống như Brazil dù 5 lần vô địch World Cup nhưng tấm HCV Olympic cứ né tránh một cách khó hiểu. Cuối cùng, Brazil cũng giành được HCV Olympic vào năm 2016.

Đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải tin U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30.

Thế nên, không có cái dớp lịch sử nào là tồn tại mãi mãi. Tôi tin U22 Việt Nam sẽ thực hiện hóa được giấc mơ giành HCV SEA Games vào tối nay.

Niềm tin của tôi còn đến từ thầy Park và ban huấn luyện, cũng như các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tất cả đã sẵn sàng làm nên lịch sử ở sân chơi SEA Games 30 khi phía trước chỉ còn một trận đấu với U22 Indonesia”.

Tôi tin U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30!“, Quế Ngọc Hải kết luận với niềm tin mãnh liệt dành cho U22 Việt Nam ở trận chung kết với U22 Indonesia.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào 19 giờ hôm nay. U22 Việt Nam có 60 năm chưa giành HCV SEA Games sau 5 lần toàn thua ở chung kết, còn U22 Indonesia có 28 năm chưa được lên đỉnh ở sân chơi SEA Games.

Người hâm mộ cả nước đang có niềm tin mãnh liệt như Quế Ngọc Hải là U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia, HCV SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất