Thể thao

Quế Ngọc Hải dự đoán 2 tỷ số bất ngờ cho trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha

Văn Nhân
Chia sẻ

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những dự đoán bất ngờ về trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha vào rạng sáng mai (16/6).

Vào 1 giờ sáng mai 16/6, World Cup 2018 sẽ có trận cầu được chờ đợi giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Một cuộc chạm trán nhiều duyên nợ của hai nhà vô địch Euro trong hai kỳ gần nhất.

Người hâm mộ thế giới đang chờ đợi một trận đấu diễn ra cởi mở, mãn nhãn giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải có góc nhìn khác.

Trung vệ Quế Ngọc Hải nhận định với Saostar rằng: “Tôi nghĩ cả hai đội sẽ chơi thận trọng vì đây là trận mở màn của họ ở World Cup 2018, không đội nào muốn nhận thất bại trong loạt đấu mở màn. Do vậy, tôi nghiêng về kết quả hòa với dự đoán trận đấu sẽ có ít bàn thắng. Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha có thể hòa 1-1, hoặc 0-0”.

Quế Ngọc Hải dự đoán trận Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ hòa.

Trước cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Ramos và Ronaldo được đánh giá là tâm điểm của trận đấu, bởi cả hai người được xem là thủ lĩnh của đội bóng ở hàng phòng ngự và tấn công.

“Tôi nghĩ đây là cuộc đối đầu thú vị. Cả hai là thủ lĩnh của hai đội bóng. Ramos và Ronaldo đã có gần 10 năm chơi bóng ở CLB Real Madrid. Họ rất hiểu về nhau. Còn sân chơi World Cup hay Euro thì họ cũng có vài lần chạm mặt nhau.

Tôi nghĩ, cuộc đối đầu của họ có thể quyết định số phận trận cầu vào rạng sáng mai. Tuyển Bồ Đào Nha không có nhiều ngôi sao trong đội hình, chỉ có Ronaldo là ngôi sao được kỳ vọng nhất. Thế nhưng, họ có sự ổn định về phong độ và tinh thần so với Tây Ban Nha. Bởi đội bóng xứ Bò tót sa thải HLV ngay trước thềm giải đấu nên có chút dao động về tâm lý là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, Tây Ban Nha là đội bóng đẳng cấp, sở hữu nhiều ngôi sao lớn, trong đó Ramos được xem là thủ lĩnh toàn đội. Ramos có đủ bản lĩnh để giải quyết vấn đề về tâm lý cho toàn đội”, Quế Ngọc Hải phân tích các vấn đề ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Ronaldo có làm thoát khỏi sự kèm cặp của Ramos để ghi bàn vào rạng sáng mai? Ảnh: Getty

Theo Quế Ngọc Hải, Ronaldo có thể không ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha vì chân sút người Bồ Đào Nha thường bước vào các giải đấu lớn không xuất sắc. Hơn hết, Ronaldo chỉ mới có 3 bàn sau 3 kỳ World Cup và hoàn toàn “tịt ngòi” trước các đội bóng lớn.

Trong các giải đấu lớn gần đầy, Ronaldo và các đồng đội thường nhận trái đắng trước Tây Ban Ban. Cụ thể, Bồ Đào Nha đã thua 0- trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8 World Cup 2010. Tại bán kết Euro 2012, Tây Ban Nha hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha và thắng 4-2 trong loạt đấu luân lưu, riêng Ronaldo không có cơ hội đá phạt đền vì được xếp đá lượt thứ 5.

Vào rạng sáng mai, trận đấu giữa Tay Ban Nha và Bồ Đào Nha diễn ra vào lúc 1h. Đây là cuộc đấu được người hâm mộ toàn thế giới chờ đợi. Ramos hay Ronaldo có được niềm vui, câu trả lời sẽ có sau 90 phút bóng lăn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất