Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Con gái yêu, ba đi làm nhiệm vụ rồi lại về ôm con'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có "thư" gửi con gái trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam.

“Sunny của ba, khi con ngày càng lớn, khoảnh khắc này đối với ba lại càng khó khăn hơn, nhưng ba mong Ny hiểu cho ba và đừng giận ba nhé. Đừng buồn vì mỗi sáng thức dậy không thấy ba bên cạnh và vui đùa cùng con. Ba chỉ mong con hãy luôn mạnh khỏe và cười thật tươi con nhé. Ba hoàn thành nhiệm vụ rồi ba lại về ôm con. Ba yêu Ny nhiều lắm”, Quế Ngọc Hải viết trên story trang cá nhân vào tối muộn ngày 28/10.

Dòng tâm sự với “công chúa nhỏ” của Quế Ngọc Hải trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam khiến không ít fan hâm mộ xúc động. Đáp lại lời tâm tình của của “Hải Quế”, bà xã Dương Thùy Phương cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Ba sẽ sớm về với chị em Ny”.

Quế Ngọc Hải và lời tâm tình xúc động với con gái trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải được biết đến là ông chồng, ông bố quốc dân. Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình cảm bên con gái khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Còn nhớ trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9, Quế Ngọc Hải bước ra sân thi đấu với một chiếc băng trắng đeo ở cổ tay trái, trên đó có dòng chữ được ghi bằng bút mực đỏ: “Sunny”.

Một chữ “Sunny” trên băng đeo tay là cách anh chàng luôn nhắc nhở mình hãy cố gắng để trở thành niềm tự hào của con gái. Nỗ lực hết mình trên sân không chỉ vì màu cờ sắc áo mà còn là vì gia đình, người thân của chính Quế Ngọc Hải.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp UAE và Thái Lan, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội trong ngày 28/10. So với những đợt tập trung trước, HLV Park Hang Seo cùng các học trò có nhiều thời gian chuẩn bị. Tuyển Việt Nam có khoảng 2 tuần tập luyện trước trận gặp UAE, sau đó 4 ngày gặp Thái Lan.

Đây là hai trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng G của tuyển Việt Nam, để có vé đi tiếp vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, tuyển Việt Nam có cùng 7 điểm với Thái Lan nhưng đứng thứ 2 vì kém chỉ số phụ.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở hai trận đấu trước, Quế Ngọc Hải tiếp tục được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải về nhà chăm con ốm sau khi đá xong V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất