Thể thao

Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng tập thể dục với vợ

Linh Hồ
Chia sẻ

Tranh thủ ở nhà nghỉ dịch, Văn Quyết, Tiến Dũng, Ngọc Hải làm huấn luyện viên thể dục cho vợ và con.

Trong thời gian vừa qua, các cầu thủ đều nghỉ ở nhà để tránh dịch theo lệnh của chính phủ. Tranh thủ những lúc này, các anh chàng vẫn tập luyện đầy đủ và sẵn tiện làm PT riêng cho vợ và con. Những khoảnh khắc dễ thương của gia đình Văn Quyết, Ngọc Hải, Tiến Dũng cùng nhau tập thể dục khiến NHM cảm thất thích thú.

Quế Ngọc Hải đăng hình đang thực hiện động tác Plank cùng với vợ và đặc biệt là anh chàng còn cõng thêm cô công chúa trên lưng để tăng thêm sức nặng: “Luyện công tại nhà mùa chống dịch“. Ngoài ra, anh chàng còn chia sẻ hình ảnh của cô con gái sunny vừa mới được bố làm đẹp: “Ở nhà chống dịch lại có thời gian làm đẹp luôn! Mọi người ở nhà cũng nhớ tập thêm thể dục để có đầy đủ sức khỏe chống dịch nhé“.

Gia đình Quế Ngọc Hải tập luyện cùng nhau.

Phan Văn Đức đã vào bình luận thể hiện tình cảm: “Yêu gia đình Sunny quá“. Còn Tiến Linh cũng nhanh tay khoe clip tập cho bằng anh bằng em. Mọi người hưởng ứng công cuộc tập luyện của gia đình Hải Quế rất nhiệt tình.

Không kém cạnh khi cô nàng Khánh Linh cũng đăng hình cùng chồng Tiến Dũng đang tập luyện tại nhà và có sự dám sát của cô con gái Sushi. Với việc tạo dáng giống nhau cùng với với sự đáng yêu của cô công chúa nhỏ, gia đình Tư Dũng đã nhận được những lời khen từ bạn bè và NHM.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tập luyện với sự “giám sát” của cô con gái.

Có vẻ như, các nhóc tì xuất hiện trong khung hình đã chiếm sóng hết phần của bố mẹ. Không chỉ chia sẻ tấm hình cùng cô con gái, Khánh Linh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc được chồng hỗ trợ tập luyện tận tình hằng ngày.

Ở một diễn biến khác, Văn Quyết đã dùng trái bóng để tập luyện cho con trai Văn Quân. Có lẽ, vì là con trai nên chàng cầu thủ có định hướng cho nhóc tì nhà mình nối nghiệp cha khi thường xuyên dạy con chơi bóng. Không chỉ nghỉ dịch, mà những ngày thường, Huyền Mi cũng rất siêng năng chia sẻ hình ảnh hai cha con cùng nhau chơi đá bóng.

Ngoài ra, cậu bé còn để lại ấn tượng với người hâm mộ khi được bố đưa xuống sân cỏ để tham gia ăn mừng chiến thằng cùng với đội tuyển trong các trận thi đấu. NHM mong rằng sẽ thấy được hình ảnh của một Văn Quyết thứ hai của tương lai ở cậu con trai Văn Quân. Cậu bé cũng đã thể hiện có năng khiếu với trái bóng khi rất hào hứng mỗi lần chơi đùa cùng bố.

Văn Quyết dạy con trai Văn Quân tập luyện cùng trái bóng.

Có thể thấy, trong thời gian nghỉ dịch, các chàng cầu thủ có nhiều thời gian hơn cùng vợ con làm những việc mà bình thường hiếm khi có thể thực hiện. Nhờ vào những hình ảnh của gia đình mình, các cầu thủ cũng đã truyền được động lực tích cực đến với NHM và cộng đồng. Giúp mọi người có một mùa chống dịch hiệu quả và có ích hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất