Thể thao

Quấy rối tình dục, đánh người vỡ mũi, cầu thủ Barca bị phạt 12 năm rưỡi tù

Hữu Chí
Chia sẻ

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận, Arda Turan sẽ ngồi tù vì tội quấy rối tình dục, đánh người gây thương tích và dùng súng trái phép.

Vụ Arda Turan quấy rối tình dục, đánh người gây thương tích và dùng súng trái phép xảy ra vào giữa tháng 10/2018. Cầu thủ đang khoác áo Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn từ Barcelona đã đấm vỡ mũi Berkay Sahin sau khi bị phát hiện tán tỉnh vợ của nam ca sỹ nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ là Ozlem Ada.

 Cụ thể, Arda Turan cùng đám bạn đến một hộp đêm nổi tiếng ở Istanbul chơi và tình cờ gặp Ozlem Ada đứng một mình. Choáng ngợp trước vẻ đẹp của cô nàng, tiền vệ của Barca đã buông lời ong bướm: “Em quá đẹp, nếu chưa lấy vợ, anh sẽ không để em thoát khỏi tay”.

Ngay lập tức, Berkay đã ập đến nói chuyện phải quấy với Arda Turan. Trong lúc xô xát, cựu tiền vệ Atletico đã đấm vỡ mũi ca sỹ Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi biết mình đã gây họa lớn (Berkay Sahin là nhân vật có số má ở Thổ Nhĩ Kỳ), Arda Turan đã vào viện xin lỗi nam ca sỹ này. Thậm chí, Arda Turan còn rút súng nói với Berkay Sahin: “Bắn chết tôi nếu anh muốn”. 

Vì hành động này nên Arda Turan bị truy tố thêm tội dùng súng trái phép. Với 3 tội danh quấy rối tình dục, đánh người gây thương tích và dùng súng trái phép, cầu thủ 32 tuổi sẽ bị phạt 12 năm rưỡi tù.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất