Thể thao

Quang Hải: 'U23 Việt Nam sẽ quyết tâm thắng trận tới'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải cho rằng U23 Việt Nam may mắn có được một điểm trước đối thủ mạnh như UAE.

U23 Việt Nam đã khởi đầu vòng chung kết U23 châu Á 2020 bằng trận hòa khi chia điểm trước U23 UAE trong trận ra quân giải đấu trên đất Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng của U23 Việt Nam - Quang Hải cho rằng kết quả này là chấp nhận được với U23 Việt Nam bởi UAE là đối thủ mạnh nhất bảng D.

“Tôi và toàn đội hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này. U23 UAE là đội chơi nhỉnh hơn và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn thế nên U23 Việt Nam may mắn giành được một trận hòa trước đối thủ mạnh như UAE”, Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

uang Hải cho rằng U23 Việt Nam may mắn có được một điểm trước đối thủ mạnh như UAE. (Ảnh AFC)

Ở trận này, dù vấp phải sự chống trả quyết liệt của đối thủ nhưng ĐT U23 Việt Nam cũng đã có một số cơ hội dứt điểm nhưng rất tiếc là Tiến Linh, Đức Chinh hay Việt Anh đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Nói về điều này, Quang Hải cho biết: “Trong trận đấu hôm nay, ĐT U23 Việt Nam cũng đã tạo ra một số cơ hội nhưng ở tình huống dứt điểm cuối cùng, các cầu thủ lại không thể tận dụng hiệu quả. Và điều này cần phải cải thiện ở những trận đấu tới. Toàn đội chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến chiến thắng ở những trận đấu tới”.

Nói về màn tái xuất bất đắc dĩ của Đình Trọng, Quang Hải chia sẻ: “Đình Trọng đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2 và làm tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy chỉ huy hàng phòng ngự và giúp U23 Việt Nam không bị thủng lưới”.

Với một điểm có được, U23 Việt Nam và U23 UAE chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng D. Nhưng vị trí này có thể thay đổi sau khi trận còn lại giữa U23 Triều Tiên và U23 Jordan khép lại.

Theo lịch thi đấu, 3 ngày sau trận đấu với UAE, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với U23 Jordan. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ đem về 3 điểm cho chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất