Thể thao

Quang Hải nói thế này, Hòa Minzy có 'tủi thân' với Nhật Lê?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Rất hiếm khi nói về người yêu nhưng trong thời điểm Nhật Lê bị chê về giọng hát, Quang Hải khẳng định luôn ủng hộ.

Trước chuyện Nhật Lê ra MV, Quang Hải đã công khai ủng hộ bạn gái. “Tất nhiên, mình luôn luôn ủng hộ điều bạn ấy thích”, Quang Hải nói về chuyện bạn gái ra MV.

Với sự ủng hộ của Quang Hải, Nhật Lê có lẽ yên tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Vì không ít cầu thủ ngại bạn gái chọn con đường showbiz nhưng Quang Hải có suy nghĩ khác biệt. Tiền vệ tuyển Việt Nam không e ngại và ủng hộ hết mình cho bạn gái.

Quang Hải ủng hộ bạn gái ra MV.

Nhật Lê và Quang Hải luôn công khai chuyện tình cảm. Thậm chí, Quang Hải không ngại trong việc tay trong tay bạn gái đi đến những sự kiện bóng đá. Năm ngoái, nhiều người hâm mộ đã bất ngờ và ngưỡng mộ Nhật Lê khi khoác tay Quang Hải đến sự kiện ra mắt trung tâm PVF ở Hưng Yên.

Trước Quang Hải, Công Phượng là cầu thủ yêu người đẹp đi hát - Hòa Minzy. Nhưng có sự khác biệt là Công Phượng không bao giờ lên tiếng nói về Hòa Minzy. Cô ca sĩ Bắc Ninh có thời điểm bị fan hâm mộ chỉ trích thì Công Phượng vẫn chọn cách im lặng.

Thậm chí, ngày chia tay thì Công Phượng chỉ nhắn vỏn vẹn 2 dòng tin nhắn cho Hòa Minzy, sau này câu chuyện này được chính Hòa Mizyn tiết lộ trên Saostar.

Hòa Minzy cũng không ít lần chịu ấm ức khi yêu Công Phượng. Dường như chỉ mỗi cô ca sĩ Bắc Ninh “giơ lưng” trước búa rìu dư luận, còn ngôi sao Công Phượng vẫn chọn cách đơn giản nhất: Im lặng là vàng.

Công Phượng và Hòa Minzy từng một thời yêu nhau rất mặn nồng.

Thế nên, Quang Hải lên tiếng ủng hộ bạn gái đi hát và không che giấu chuyện tình cảm được xem là điều rất khác xa so với Công Phượng trong thời điểm yêu Hòa Minzy.

Dĩ nhiên, nhiều fan hâm mộ của Hòa Minzy khi nghe được chia sẻ của Quang Hải chắc chắn tủi thân dùm thần tượng. Vì cả Nhật Lê và Hòa Minzy đều yêu sao bóng đá nhưng người được công khai tình cảm, ủng hộ sự nghiệp ca hát, còn người “thân cò” trước dư luận.

Một cách suy nghĩ khác thì mỗi người có một cách yêu khác nhau. Công Phượng thuộc mẫu đàn ông yêu không thích công khai chuyện tình cảm. Không chỉ Hòa Minzy, những bạn gái khác của Công Phượng cũng chấp nhận tình yêu “bí mật”.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất