Thể thao

Quang Hải làm điều cực sốc với Nhật Lê

Quyết Thắng
Chia sẻ

Quang Hải đã xóa tấm ảnh viết đầy ngọt ngào mừng sinh nhật Nhật Lê. Một động thái khẳng định Quang Hải đã chia tay Nhật Lê.

Không chỉ xóa sạch ảnh của Nhật Lê trên Instagram, Quang Hải còn có hành động được xem là “cực sốc” với những ai yêu mến cặp đôi này. Quang Hải đã không còn lưu lại tấm ảnh bày tỏ sự ngọt ngào với Nhật Lê vào cuối tháng 6 năm nay.

Cụ thể, vào dịp sinh nhật của Nhật Lê tròn 20 tuổi hồi cuối tháng 6 năm nay, Quang Hải viết đầy cảm động rằng: “Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé. Happy birthday!”.

Ngay dưới bức ảnh được rất đông fan hâm mộ bấm like và “thả tim”, Nhật Lê nhanh chóng cảm ơn bạn trai: “Lu cảm ơn bạn Hải nhiều nha”. Lu - là biệt danh của Nhật Lê.

Từng là đôi tình nhân đầy lãng mạn nên tin đồn Quang Hải và Nhật Lê chia tay khiến cho fam hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Nhiều người bất ngờ khi Quang Hải từng viết ra những lời ngôn tình đầy ngọt ngào, giờ anh xóa sạch tất cả, kể cả tấm ảnh chúc mừng sinh nhật Nhật Lê. Thêm một động thái cho thấy Quang Hải quyết dứt bỏ hình ảnh Nhật Lê ra khỏi cuộc sống cá nhân, vì trước đó anh đã xóa sạch ảnh Nhật Lê trên Instagram.

Một điều thú vị khác là Nhật Lê vẫn lưu giữ tấm ảnh chúc mừng sinh nhật Quang Hải, chứ không hề xóa theo kiểu “dứt tình” như tiền vệ CLB Hà Nội.

Cộng đồng mạng đang cảm thấy tiếc nuối và bày tỏ sự xót xa với Nhật Lê, cô gái tuổi 20 từng yêu Quang Hải từ ngày chưa nổi tiếng, bây giờ Hải “con” là ngôi sao được cả nước biết đến thì cuộc tình đã vội tan vỡ.

Quang Hải từng khen Nhật Lê xinh đẹp nhưng giờ thì anh xóa sạch ảnh, kể cả tấm hình lãng mạn ngày sinh nhật của hai người.

Đáng nói, ngày mới yêu nhau thì Quang Hải liên tục đăng ảnh chung với Nhật Lê. Anh đưa Nhật Lê đi đến các sự kiện, không ngần ngại hát ở chốn đông người, hay bày tỏ tình cảm… Bây giờ, Quang Hải đã xóa sạch mọi thứ, xem như thay lời chia tay Nhật Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất