Thể thao

Quang Hải giúp Hà Nội lấy ngôi đầu của TP.HCM

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hai bàn thắng lần lượt của Văn Quyết và Quang Hải đã giúp Hà Nội có được chiến thắng quan trọng trước Bình Dương ở vòng 19 V.League.

Tái đầu Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, đội khách Bình Dương mới là đội bóng có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Tiền đạo Anh Đức có pha căng ngang đầy khó chịu vào phía trong nhưng đáng tiếc là Hồ Sỹ Giáp lại không băng vào đá bồi kịp thời.

Sau tình huống ấy, cuộc chơi thuộc về các cầu thủ Hà Nội. Phút thứ 10, Quang Hải mở tỉ số trận đấu sau pha bắng sai lầm của thủ Đức Cường bên phía CLB Bình Dương.

Đến phút thứ 32, đội trưởng Văn Quyết cho thấy cái duyên ghi bàn của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội. Xuất phát từ tình huống phản công cực nhanh, bóng đến chân Văn Quyết. Tiền đạo này xử lý tinh tế trước khi sút tung lưới Bình Dương. Đây là bàn thắng thứ 2 của Văn Quyết trong 4 ngày chạm trán với Bình Dương.

Quang Hải, Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội hạ đẹp Bình Dương ngay trên sân Hàng Đẫy.

Cách biệt an toàn giúp CLB Hà Nội có thể thi đấu khá ung dung. Nhà ĐKVĐ V.League không ồ ạt tổ chức tấn công tạo cơ hội cho đội khách Bình Dương vùng lên. Hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, “lão tướng” Anh Đức thắp lại hy vọng cho đội khách Bình Dương bằng một cú đá phạt khá may mắn. Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20 m, Anh Đức tung cú đá đưa bóng chạm lưng Duy Mạnh đổi hướng khiến thủ môn Văn Công bất lực.

Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về Quang Hải và các đồng đội. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã vượt qua CLB TP.HCM để giành ngôi đầu bảng nhưng đã đá nhiều hơn TP. HCM 1 trận.

Ngày mai, đội bóng mang tên Bác sẽ tiếp đón đội bét bảng Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất. Trong khi đó, 4 ngày sau Hà Nội sẽ lại có cuộc chạm trán với CLB Bình Dương trong trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất