Thể thao

Quang Hải ghi bàn, Nhật Lê bất ngờ bị fan chê sống giả tạo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mặc dù đã "đường ai nấy đi" với Quang Hải, Nhật Lê vẫn bị cư dân mạng "ném đá" trên trang cá nhân.

Với bàn thắng duy nhất giúp ĐT Viêt Nam một lần nữa đánh bại đối thủ khó chơi Malaysia, Quang Hải đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam. Pha dứt điểm của Quang Hải là một trong những tuyệt phẩm ở vòng loại, chắc chắn còn khiến nhiều người phải xem đi xem lại.

Ngoài tài năng thiên bẩm trên sân cỏ, Quang Hải còn được biết đến với chuyện tình ồn ào với cô nàng Nhật Lê. Vào đầu tháng 9, Quang Hải bất ngờ xóa hết ảnh của Nhật Lê trên trang cá nhân và chỉ giữ lại 1 tấm duy nhất. Việc Quang Hải bất ngờ xoá hết hình ảnh chụp cùng Nhật Lê trên trang cá nhân khiến nhiều người tin rằng, đây là cách anh ngầm thừa nhận chuyện chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của NHM. Sau khi Quang Hải tỏa sáng, Nhật Lê bất ngờ bị một fan chửi: “Ra vẻ ta đây, giả tạo” trong một bài đăng cách đây 3 ngày.

Có thể thể nói, trong dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê là cô nàng nhận “gạch đá” nhiều nhất. Ở nhà up ảnh PR dạo cũng bị ném đá, ra MV hay đi thi gameshow cũng gây tranh cãi không ngớt.

Quang Hải ghi bàn, Nhật Lê bất gờ bị fan chửi: “Giả tạo, ra vẻ ta đây”. (Ảnh FBNV, chụp màn hình)

Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam với chuyện tình 3 năm ngập trong màu hồng của hạnh phúc. Thế nhưng, một phần vì áp lực dư luận đã khiến cả hai đôi ngã chia xa. Sau khi chia tay nhau, cả hai dần lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Không đăng những status buồn não lòng như thời gian trước đó, Nhật Lê tìm lại niềm vui bên bạn bè và người thân trong khi đó Quang Hải quay cuồng với lịch thi đấu cùng CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Câu thủ người Đông Anh từng dính tin đồn với người đẹp tên là Nguyễn Thảo Mi khi fan phát hiện Quang Hải thường “thả thính” cô nàng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi chuyện dần được khép lại khi Quang Hải lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng việc like hay thả tim ảnh trên mạng xã hội là việc bình thường, nhất là việc bày tỏ cảm xúc với ảnh của bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất