Thể thao

Quang Hải đi chơi với bạn gái mới, Nhật Lê nói lời gan ruột

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước khi Quang Hải bị phát hiện hẹn hò với bạn gái tin đồn Huyền Mi, "tình cũ" Nhật Lê đã đăng tải dòng status đầy tâm trạng như muốn gửi gắm tới một ai đó.

“Có thể cậu sẽ không đến được nơi mà mình định sẵn. Nhưng tớ tin rằng… Sau tất cả cậu sẽ luôn kết thúc ở một nơi bản thân thực sự thuộc về”.

Đó là dòng trạng thái của Nhật Lê trước khi thông tin Quang Hải “du hí” ở Đà Lạt bị cư dân mạng phát hiện. Theo đó, dòng status có vẻ vu vơ nhưng đang ngụ ý nhiều điều. Fan cho rằng Nhật Lê như đang muốn gửi lời chúc hạnh phúc đến mối tình 3 năm thanh xuân - Quang Hải.

Quang Hải đi chơi với bạn gái mới, Nhật Lê nói lời gan ruột. (Ảnh IGNV)

Dòng chia sẻ của Nhật Lê đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận đồng cảm, động viên Nhật Lê, họ tỏ ra tiếc nuối cho mối tình năm 17 tuổi của cô nàng, không thể vượt qua được thử thách.

Độc giả mạng an ủi Nhật Lê với câu nói khá quen thuộc: “Chàng trai năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn suốt đời” hay “Trên con đường thật lớn, đừng đi tìm sóng gió hãy đi tìm bình yên. Chúc em đủ mạnh mẽ bước đi trên con đường mình chọn”.

Cần nhắc, trước đây trong thời gian yêu Quang Hải, cô nàng Nhật Lê thường xuyên bị cư dân mangh chỉ trích tuy nhiên sau khi chia tay cầu thủ này, Nhật Lê nhận được sự yêu thương và đón nhận của cộng đồng mạng.

Trong khi đó, “gió đã đổi chiều” khi Quang Hải mới là người bị cư dân mạng “ném đá”. Trước những áp lực dư luận, vừa qua Quang Hải cũng đã đăng một đoạn story đầy ẩn ý. Quang Hải khẳng định rằng chưa bao giờ ruồng rẫy ai và có những chuyện đã từng muốn níu kéo nhưng không thể.

“Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng núi kéo nhưng không thể. Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn!”, Quang Hải viết.

Quang Hải và Nhật Lê từng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì bóng đá Việt Nam. (Ảnh FBNV)

Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng phần đông mọi người đều cho rằng chàng cầu thủ đang hướng về Nhật Lê.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Ngôi sao CLB Hà Nội cho biết bản thân anh không gặp nhiều áp lực ở giải đấu sắp tới, bởi sau lưng luôn có sự hỗ trợ từ các đồng đội.

Tuy nhiên, “Đây là giải đấu trẻ cuối cùng của tôi, càng đặc biệt hơn khi nó sẽ quyết định đến chiếc vé đến Olympic Tokyo 2020, thế nên toàn đội đang rất nỗ lực, riêng bản thân tôi luôn cố gắng hết mình nếu được trao cơ hội ra sân”, Quang Hải bày tỏ.

Tại VCK U23 châu Á 2019, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng UAE, Triều Tiên và Jordan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất