Thể thao

Quang Hải cute hết cỡ mừng sinh nhật Hà Đức Chinh

Thu Phương
Chia sẻ

Tiền đạo CLB SHB Đà Nẵng đã có một buổi tối đáng nhớ mừng tuổi mới bên những người anh em thân thiết.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 22, Hà Đức Chinh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng đội và người hâm mộ. Hai người anh em thân thiết thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu và đều gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Chinh “đen”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải tấm hình đang tặng hoa Đức Chinh kèm lời nhắn: “Quà to thế này còn đòi hỏi gì nữa. Chúc mày mọi điều may mắn và bình an. Mãi mãi là anh em”.

Đoàn Văn Hậu đăng tấm hình chụp cùng Đức Chinh giữa trời Thường Châu (Trung Quốc) tuyết trắng đầu năm 2018 gắn với kỳ tích giành HCB U23 châu Á, và viết: “Chúc mừng sinh nhật Anh. Tuổi mới may mắn và thành công nhé Anh! Kỷ niệm đỉnh cao”.

Quang Hải cũng là 1 trong những người anh em thân thiết với Đức Chinh nên trong ngày sinh nhật cậu bạn thân, tiền vệ CLB Hà Nội đã có tấm hình “siêu” dễ thương với Chinh “đen”. Trong khi, chủ nhân bữa tiệc vui vẻ khoe chiếc bánh kem có hình ảnh của mình thì Quang Hải lại cute vô đối, tạo dáng với chiếc kẹo mút.

Hà Đức Chinh khoe món quà dễ thương từ fan

Đố mọi người biết tiền đạo SHB Đà Nẵng đang ước điều gì?

Chinh “đen” tạo dáng dễ thương

Hạnh phúc trong “vòng vây” của những người anh em thân thiết (Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Bùi Tiến Dụng, Nghiêm Xuân Tú…).

Tất nhiên, Hà Đức Chinh cũng không quên cảm ơn những tình cảm mà mọi người đã dành cho mình.

Theo thông báo từ VFF, Hà Đức Chinh sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam để bác sỹ Choi Ju-young theo dõi và điều trị chấn thương ở cổ chân.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất