Thể thao

Quang Hải có thể so tài với Ronaldo, Messi ở Champions League

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể xuất ngoại ra châu Âu chơi bóng, thậm chí so tài với những ngôi sao thế giới như Ronaldo, Messi ở Champions League 2020.

Theo nguồn tin của Saostar, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng vừa vô địch giải quốc gia Bosnia và Herzegovina - đó là Sarajevo FC. Lãnh đạo CLB Sarajevo đang muốn chiêu mộ cả Quang Hải và Công Phượng cho mùa bóng tới.

Một điều đáng lưu ý, Sarajevo sẽ đá vòng sơ loại Champions League 2020. Nếu Quang Hải đồng ý chuyển đến CLB Sarajevo thì tiền vệ này sẽ có cơ hội chơi bóng ở sân chơi cấp CLB hấp dẫn nhất thới giới, với sự hiện diện của những ngôi sao đương đại như Ronaldo, Messi…

Ông Nguyễn Hoài Nam - lãnh đạo CLB Sarajevo tiết lộ đang cân nhắc mua Quang Hải và Công Phượng. Trong đó, Quang Hải được xem là ưu tiên hàng đầu của CLB Sarajevo, vì Công Phượng đang thi đấu cho CLB Incheon United.

Câu chuyện Quang Hải có thể sang châu Âu thi đấu hay không sẽ được giải đáp trong vài ngày tới, khi ông Nguyễn Hoài Nam sẽ xem xét về việc mua sắm cầu thủ cho Sarajevo.

Quang Hải đang có cơ hội thi đấu ở Champions League 2020 để so tài với Ronaldo, Messi.

Cần nhắc, CLB Sarajevo đã từng đối đầu với Man United ở Champions League. Đội bóng này dự vòng sơ loại Champions League 2020 với khát vọng có thể lọt vào vòng đấu bảng.

Về Quang Hải, nhiều ý kiến nhận định tiền vệ CLB Hà Nội nên đi nước ngoài thi đấu để trưởng thành hơn sau 1 năm thành công ở màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, Quang Hải có đi nước ngoài hay không phải phụ thuộc vào quyết định từ CLB Hà Nội.

Hiện tại, Quang Hải sẽ lên tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo được chơi ở sân Mỹ Đình khi sắm vai chủ nhà ở bảng đấu của U23 Việt Nam. Ông Park đã quyết định chọn Quang Hải làm đội trưởng U23 Việt Nam.

Chỉ có một nỗi lo là Quang Hải đang bất ngờ “tịt ngòi” đến 10 trận liên tiếp từ ĐTQG đến CLB Hà Nội. Riêng ở CLB, Quang Hải có 8 trận chưa thể ghi bàn cho đội bóng Thủ đô trong mùa bóng 2019.

Dẫu vậy, nhiều người tin tưởng Quang Hải lên U23 Việt Nam sẽ khác rất nhiều khi ông Park Hang Seo giỏi về nghệ thuật “đắc nhân tâm”. Ông Park sẽ giúp cho Quang Hải thoát khỏi áp lực để tỏa sáng.

Clip lứa Quang Hải thua 0-6 trước U19 Thái Lan (nguồn VPF):

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất