Thể thao

Quang Hải có người yêu mới, nhắn nhủ anh yêu vợ?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hết hot girl Thảo Mi, Thanh Thủy, Quang Hải tiếp tục dính tin đồn yêu một cô hot girl khác, tên là Huyền My.

Hậu chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục vướng nghi vấn tình cảm với loạt hot girl xinh đẹp. Sau hai cô nàng Thảo Mi và Thanh Thủy, mới đây trò cưng Park Hang Seo dính nghi án yêu một hot girl khác.

Theo đó, trong một bài viết của Nhật Lê, một fan bất ngờ tố Quang Hải đã có người mới. Người này cho biết, cả hai quen nhau hồi tháng 11 sau 3 tháng Quang Hải chia tay với Nhật Lê. Thông tin này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Xuất hiện bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải. (Ảnh FBNV)

Để củng cố cho niềm tin Quang Hải có bạn gái gái mới, người này tung loạt “bằng chứng” như Quang Hải tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho Huyền My kèm dòng chữ “Anh thương vợ”. Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải thì xác xuất đúng hơn 90%.

Dù chỉ mới yêu nhau, nhưng Quang Hải đã gọi bạn gái tin đồn thứ ba là “vợ” xưng là “anh”.

Quang Hải cũng thường xuyên “thả tim” nhiều ảnh của Huyền My trên facebook lẫn instagram. Trên trang cá nhân, Quang Hải và Huyền My cũng kết bạn và để chế độ theo dõi nhau. Cả hai thường xuyên đi chơi với một nhóm bạn trong đó có Đức Chinh, Tiến Dũng…

Chưa hết, trong đoạn tin nhắn ngọt ngào của Quang Hải và một hot girl đang được cư dân mạng truyền tay nhau thì avatar của người đó trùng khớp với ảnh đại diện của Huyền My.

Không phải Thanh Thủy, Huyền My mới là chủ nhân của đoạn tin nhắn ngọt nào.

Bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải tên là Huyền My, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Quang Hải và Huyền Mi bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1997. Huyền My sở hữu nhan sắc “vạn người mê” với làn da trắng và nụ cười tỏa nắng.

Bị nghi là “tình mới” của Quang Hải nên Huyền My nhanh chóng được cư dân mạng để tâm chú ý. Ngay lập tức, nhiều fan cuồng đã tìm tới trang cá nhân của Huyền My và để lại những bình luận chất vấn cô.

Bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải tên là Huyền My. (Ảnh IGNV)

Tất nhiên, mọi việc chỉ dừng ở sự đồn đoán, chưa ai khẳng định Quang Hải đang yêu Huyền My. Mặc dù chưa rõ thực hư việc hẹn hò bạn gái mới của Quang Hải có thật hay không, song dân mạng cũng không ngừng gửi lời chúc mừng cho nam cầu thủ và hi vọng anh sớm tìm được một nửa của mình.

Trước đó, dân mạng cho rằng hot girl Sài thành Nguyễn Thảo Mi và Nguyễn Thanh Thủy là bạn gái mới của Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất