Thể thao

Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới!

Hoài Anh
Chia sẻ

Tiền vệ Quang Hải đã chính thức công khai bạn gái mới vào tối 12/5. Danh tính cô gái sở hữu trái tim chàng tiền vệ tài hoa là Huỳnh Anh.

Hai ngày sau khi úp mở chuyện có bạn gái mới, cũng như lên tiếng bênh vực Huỳnh Anh, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới trên mạng xã hội. Quang Hải cười thật tươi bên cạnh Huỳnh Anh tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Có thể khẳng định sau mối tình với Nhật Lê, Quang Hải đang cực kỳ nghiêm túc với Huỳnh Anh, đây cũng là cô gái thứ hai được Quang Hải công khai trên mạng xã hội, nhằm đánh dấu chủ quyền sở hữu người đẹp.

Tiền vệ Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh vào tối 12/5.

Ngoài ra, chuyện công khai bạn gái mới cũng là cách để Quang Hải ổn định chuyện đời tư sau nhiều tin đồn đoán yêu các cô gái trên mạng xã hội. Điều này giúp cho Quang Hải không phải bị áp lực về chuyện tình yêu, cũng như sự đồn thổi liên tục về Nhật Lê, hay các cô gái khác.

Cần nhắc, Quang Hải đã có những phản bác mạnh mẽ trước sự công kích từ fan hâm mộ dành tình cảm cho Nhật Lê, cũng như “tấn công” trang cá nhân của Huỳnh Anh. Quang Hải chia sẻ: “Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc?

Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân! Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích”.

Với nhiều người hâm mộ, chuyện Quang Hải công khai bạn gái mới chắc chắn là một tin rất vui. Phần lớn khán giả đều mong đợi anh sẽ thăng hoa trên sân cỏ, bớt đi điều tiếng trong cuộc sống đời tư.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất