Thể thao

Quang Hải chia tay Nhật Lê: Đúng người, sai thời điểm!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chuyện tình đẹp của Quang Hải và Nhật Lê chia tay đang trở thành chủ đề cho fan trẻ trên mạng xã hội.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình Quang Hải và Nhật Lê. Họ an ủi Nhật Lê rằng: “Chàng trai năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn suốt đời”.

Câu nói đó dường như khá đúng với cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê.

Đến thời điểm này, không ai có thể phủ nhận, Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi được yêu thích của làng bóng đá Việt Nam, không phải bởi độ xứng đôi vừa lứa mà bởi tình cảm của họ được chứng minh qua năm tháng. Cả hai cùng nắm tay bước qua tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời người. Họ đến với nhau khi chàng 19 tuổi còn nàng 17 tuổi.

Cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê bắt đầu tình yêu năm 2016. Thời điểm đó, Quang Hải chưa có gì trong tay. Mãi đến khi yêu nhau được 2 năm, vào đầu năm 2018, ánh hào quang bắt đầu soi tỏ vào sự nghiệp của Quang Hải khiến anh trở thành “cầu thủ quốc dân”.

Nhật Lê bên Quang Hải khi cầu thủ chưa nổi tiếng. (Ảnh FBNV)

Quang Hải không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với hot girl Quảng Nam. Cả hai dành cho những những tình cảm ngọt ngào nhất.

Tuy vậy, đúng như câu nói “chàng trai năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn mãi”, Quang Hải chia tay Nhật Lê theo cách buồn nhất. Tiền vệ người Đông Anh âm thầm xóa hết ảnh của Nhật Lê trên instagram (chỉ giữ lại một bức ảnh Nhật Lê chụp với mẹ) còn Nhật Lê lẳng lặng để chế độ độc thân trên trang cá nhân.

Điều này khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối, thời gian yêu nhau 3 năm của Quang Hải và Nhật Lê không phải là ngắn nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa lúc Quang Hải đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp.

Quang Hải và Nhật Lê gặp nhau ở độ tuổi đôi mươi và những cảm xúc thời điểm đó là trong sáng nhất, chân thành nhất nhưng cũng… mong manh nhất.

Áp lực lớn nhất của họ là tình yêu trở thành tâm điểm của dư luận. Có lẽ cũng vì thế mà Quang Hải chia tay Nhật Lê, giống như cái cách Công Phượng chia tay Hòa Minzy.

Đúng người nhưng sai thời điểm thì kết quả chỉ là một tiếng thở dài. (Ảnh FBNV)

Nếu như Quang Hải và Nhật Lê gặp nhau và yêu nhau ở thời điểm khác thì có lẽ câu chuyện đã khác. Lúc đó, cả hai sẽ đủ chín chắn để vượt qua áp lực dư luận, đủ can đảm để bên nhau mặc sóng gió cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất