Thể thao

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và chuyện tình yêu ồn ào: Người lên voi, kẻ xuống… đáy

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau ánh hào quang ở Thường Châu, dàn sao U23 Việt Nam đã có những bản ngã riêng của cuộc đời. Kẻ liên tục dính tin đồn chia tay bạn gái, người bền chặt đến lạ kỳ.

Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo bắt gặp tay trong tay vào tháng 9/2018, tuy nhiên cặp đôi này chưa kịp công khai thì tháng 7/2019 cả hai đã tính tin đồn “đường ai nấy đi” sau một loạt bằng chứng. Nguyên nhân được cho là về chuyện yêu xa. Thanh Mèo từng chia sẻ, cô không chấp nhận chuyện yêu xa vì cho rằng “đã yêu thì không thể yêu xa”.

Quang Hải và Nhật Lê có lẽ là cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí. Cả hai liên tục khiến truyền thông “việt vị” khi hết dính nghi án chia tay rồi lại tự mình đập tan tin đồn đó. Đáng chú ý, trong thời gian dính tin đồn Quang Hải lại bị bắt gặp có tình mới là hot girl Thảo Mi. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận cho rằng họ chỉ là bạn bè.

Chuyện tình yêu của Phan Văn Đức từ khi nổi tiếng luôn gắn với cái tên của Nguyễn Ngọc Nữ. Cặp đôi chỉ thừa nhận là bạn bè thân thiết chứ nhất quyết không công khai chuyện yêu đương. Tuy nhiên, fan cũng tìm ra nhiều bằng chứng chỉ ra cặp đôi đã từng có thời gian hẹn hò. Trong khi đó dạo gần đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Phan Văn Đức có tình mới là một hot girl Nghệ An khác - Nhật Linh.

Một trường hợp ngoài lề của U23 Việt Nam, nhưng mới đây Saostar đã phát hiện Tiến Linh và nữ giảng viên dạy múa Ngọc Quyên dương như đã chia tay nhau. Cặp đôi đã xóa sạch sành sanh ảnh của nhau trên trang cá nhân. Trước đó, cặp đôi được các fan hâm mộ ngưỡng mộ bởi chuyện tình đầy lãng mạn, cả hai thường xuyên xưng vợ chồng Tiến Linh còn hứa hẹn sẽ rước nàng về dinh.

Trai ngược với những cặp đôi trên, Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân chứng minh sự bền chặt sau 4 năm gắn bó. Dù bận bịu đến thế nào, cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn dành cho nhau thời gian và sự quan tâm. Văn Thanh từng kể nhiều lần bạn gái khuyên nghỉ đá bóng sớm, về nhà cô ấy nuôi để cả hai được gần nhau.

Đáng yêu, dễ thương là những bình luận mà cộng đồng mạng dành cho Văn Toàn và Trang Nhung. Tình cảm của cặp đôi đã trải qua 5 năm êm đềm và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Do công việc của Văn Toàn thường xuyên di chuyển thi đấu ở nhiều nơi nên anh và bạn gái ít có thời gian bên nhau. Điều đó không khiến tình cảm của cặp đôi nhạt nhoà mà như chính cô gái từng chia sẻ, cô thích yêu xa để được tự do và đỡ “chán” nhau.

Không cần nói quá nhiều về cặp “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam - Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Cặp đôi không chỉ được cư dân mạng ủng hộ mà gia đình hai bên cũng tác hợp. Sau ngần ấy năm thi đấu trên sân cỏ, Duy Mạnh đã mua được một căn nhà và chỉ đợi thời cơ thích hợp để đưa bạn gái về chung một nhà.

Chuyện tình của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh khép lại với một cái kết không thể đẹp hơn. Cả hai đã đính hôn cách đây vài tháng. Mặc dù, Tiến Dũng và vợ tương lại từng dính ồn ào “cưới chạy bầu” thế nhưng cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai. Từ khi theo vợ bỏ cuộc chơi, Dũng “Tư” tỏ ra là một người đàn ông của gia đình, chăm sóc và yêu thương vợ hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất