Thể thao

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng 'học' Chi Pu đi làm ca sĩ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Quang Hải, Tiến Dũng khoe giọng hát trầm ấm trong khi Công Phượng trổ tài đánh đàn. Đó là những câu chuyện được cộng đồng mạng quan tâm về ĐTVN sau chiến thắng Campuchia.

Sau những trận đấu hấp dẫn của vòng bảng AFF Cup 2018, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn quý báu của mình. Và các chân sút của đội nhà vẫn không quên cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Quang Hải cùng hội bạn thân Đức Chinh, Tiến Dũng và Văn Hậu đã rủ nhau lên phố cổ Hà Nội cùng một số người bạn thân thiết. Ở đây tiền vệ đội tuyển VN có màn khoe giọng song ca bài hát “Cơn mưa tình yêu” với bạn gái.

Trong chuyến 'ngao du' đường phố, bộ tứ như được quay lại tuổi thơ đùa nghịch vui vẻ với trò chơi ném lon gắn liền trong ký ức bao thế hệ.

Không chịu kếm cạnh người đồng đội, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng cũng lần đầu tiên khoe giọng khi song ca với một người bạn.

Cool ngầu trên sân cỏ là thế, Bùi Tiến Dũng ngoài đời lại có một giọng hát ngoạt ngào trầm ấm đầy nam tính.

Trong khi đó, Công Phượng lại trổ tài đánh đàn bài “Bụi Phấn”. Mặc dù đánh vẫn chưa trơn tru lắm, nhưng CP10 khiến fan vô cùng thích thú vì sự kiên trì chăm chỉ tập luyện của mình.

Chưa hết không chỉ đánh đàn mà nam cầu thủ xứ Nghệ còn thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi của mình để rèn luyện một số khả năng “ẩn dật” khác của bản thân như làm bánh.

Hình ảnh Công Phượng đeo tạp dề, chăm chú theo dõi người cô hướng dẫn từng bước làm bánh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất