Thể thao

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng động viên HLV Hoàng Anh Tuấn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong tâm bão chỉ trích, Quang Hải gửi lời chúc đến HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi thầy cũ từ chức ghế HLV trưởng U18 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin rút khỏi vị trí HLV trưởng U18 Việt Nam sau thất bại 1-2 trước U18 Campuchia tại vòng bảng U18 Đông Nam Á 2019.

Trước khi quyết định từ chức, chiến lược gia người Khánh Hòa từng được xem như người hùng khi giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain, để giành vé vào đến bán kết U19 châu Á 2016.

Thành tích ấn tượng đó cũng đã giúp bóng đá Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết U20 FIFA World Cup năm 2017 trên đất Hàn Quốc.

Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn đang nhận những chỉ trích từ người hâm mộ Việt Nam khi U18 Việt Nam bị loại từ vòng bảng U18 Đông Nam Á. Đặc biệt, trận thua nhục nhã trước U18 Campuchia như giọt nước tràn ly khiến cho niềm tin của khán giả với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chạm đáy sau những màn trình diễn bạc nhược.

Chứng kiến thầy cũ đang phải một mình hứng chịu cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng, Quang Hải đã lặng lẽ đăng tải một dòng trạng thái gửi đến HLV Hoàng Anh Tuấn: “Luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến với thầy trong tương lai”. Đáng chú ý, trong đoạn status này Hải “con” còn kèm theo biểu tượng ra dấu im lặng cho những ai đang chỉ trích ông Tuấn “con”.

Quang Hải động viên HLV Hoàng Anh Tuấn.

Việc Quang Hải lên tiếng về thầy cũ cũng là điều hết sức bình thường. Quả bóng vàng Việt Nam 2018 là học trò cưng của HLV Hoàng Anh Tuấn. Quang Hải từng được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cho tấm băng đội trưởng khi Việt Nam tham dự U20 World Cup mặc cho những lời bàn tán.

Trong thời gian gần đây, Quang Hải cũng đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng xoay quanh những câu chuyện tình cảm.

Ngoài Quang Hải, Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Tiến Dụng đã cùng nhau chia sẻ lại hình ảnh khi HLV Hoàng Anh Tuấn đưa U20 Việt Nam tham dự vòng chung kết U20 World Cup để động viên và ủng hộ thầy cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất