Thể thao

Bao giờ Quang Hải mới lớn?

Bá Định
Chia sẻ

Được kỳ vọng khá nhiều sau những thành công cùng ĐT Việt Nam nhưng Quang Hải không thực sự thành công ở những trận đấu gần đây dưới màu áo CLB Hà Nội.

Tiền vệ Quang Hải đã không thể giúp CLB Hà Nội làm nên bất ngờ trước CLB Lỗ Năng Sơn Đông khi cùng đội nhà thất thủ 1-4 trên sân khách. Thất bại này khiến Quang Hải cùng các đồng đội không thể dự AFC Champions League.

Với cá nhân Quang Hải, việc CLB Hà Nội không vào được vòng bảng AFC Champions League là điều đáng thất vọng. Cầu thủ quê Đông Anh được chờ đợi sẽ tạo nên những khác biệt cho Hà Nội, nhất là hành trình tìm vé dự AFC Champions League.

Quang Hải không thể giúp CLB Hà Nội tránh khỏi một thất bại trước CLB Lỗ Năng Sơn Đông.

Không phủ nhận một điều, Quang Hải đã có một năm 2018 đầy thành công bằng những vinh quang dưới màu áo U23 lẫn ĐT Việt Nam. Nhờ đó, Quang Hải tạo nên một cơn sốt riêng mang tên mình mỗi lần ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, nhìn vào 2 trận đấu tại AFC Champions League gần đây, người ta chẳng còn thấy bóng dáng một Quang Hải luôn biết cách toả sáng đúng lúc. Dù rằng, tiền vệ mang áo số 19 cũng có sự cố gắng nhất định.

Quang Hải thi đấu không thành công ở 2 trận đấu tại AFC Champions League.

Người hùng Thường Châu bất ngờ “mất tích” dưới màu áo CLB Hà Nội ở trận đấu gặp CLB Bangkok United. Những pha dứt điểm của Quang Hải thiếu chính xác một cách khó hiểu. Không chỉ vậy, tuyển thủ Việt Nam cũng không còn gây ra tầm ảnh hưởng lên lối chơi đội bóng như trước đây.

Do đó, chẳng ngạc nhiên khi đội bóng thủ đô thi đấu đầy chật vật trước đại diện Thái Lan và phải nhờ đến bàn thắng trên chấm phạt đền của Văn Quyết để đi tiếp. Mặc dù vậy, trận đấu gặp CLB Lỗ Năng Sơn Đông phơi bày những nhược điểm từ Quang Hải.

Quang Hải cần thời gian để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Dẫu biết rằng, đội bóng Trung Quốc sở hữu những cầu thủ ngoại rất đẳng cấp. Song có những thời điểm, đáng ra Quang Hải cần phát huy những phẩm chất tuyệt vời để giúp đội bóng tạo ra một thế trận tốt hơn sau bàn mở tỉ số.

Đáng tiếc, vào thời điểm CLB Hà Nội cần đến sự đột biến nơi Quang Hải, tiền vệ này lại chẳng thể giúp được gì nhiều. Nhưng nhìn vào những gì suốt thời gian qua cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện cũng rất đáng khen ngợi. Quang Hải vẫn còn quá trẻ nên sẽ có nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất