Thể thao

Quang Cuốn và Thùy Dung nói điều khiến 90 triệu CĐV Việt Nam hạnh phúc

Văn Nhân
Chia sẻ

Cả hai streamer nổi tiếng là Quang Cuốn và Thùy Dung cùng đặt niềm tin U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan.

Quang Cuốn chờ Quang Hải tỏa sáng

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, hot streamer Quang Cuốn đã dự đoán Việt Nam thắng 1-0 để giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Quang Cuốn nói: “Mình nghĩ là không có gì tuyệt vời hơn khi Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp ở phút cuối tung lưới Thái Lan và đem về chiến thắng nghẹt thở cho U23 Việt Nam. Không thể phủ nhận Quang Hải chính là linh hồn của đội tuyển. Ở trận đấu với Indonesia, Hải đã suýt chút nữa đã làm được điều ấy, chỉ ít phút trước khi kiến tạo cho Việt Hưng ghi bàn, nên hy vọng cậu ấy sẽ làm mọi thứ trở nên hoàn hảo ở trận đấu cực kỳ quan trọng của chúng ta với người Thái.

Mỗi đội bóng đều có những điểm mạnh và điểm yếu, nên mình khá phân vân khi dự đoán kết quả của trận đấu này. Tuy nhiên, là người Việt Nam thì chúng ta phải hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Như đã nói lúc nãy, mình tin rằng là Việt Nam sẽ thắng 1-0″.

“Rất cảm xúc, cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan luôn là siêu kinh điển của Đông Nam Á. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về người Thái, nhưng thực lực hiện tại lại đang ủng hộ chúng ta.

Việt Nam từng bị ám ảnh bởi sức mạnh của Thái Lan, nhưng kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền, mọi thứ đã thay đổi. Việt Nam đã vươn lên tầm cỡ của một đội bóng mạnh của châu lục, trong khi người Thái đang dần thụt lùi.

Kết quả đối đầu với Indonesia không đủ để nói rằng Thái Lan vượt trội so với chúng ta, vì trong bóng đá không có tính chất bắc cầu. Mình tin rằng trận đấu tới đây sẽ là một màn thư hùng đầy cảm xúc”, Quang Cuốn háo hức chờ cuộc đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Thùy Dung: Ông Park là điểm tựa cho U23 Việt Nam

Hot streamer Thùy Dung đặt niềm tin tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sẽ giúp U23 Việt Nam vượt qua Thái Lan.

“Em nghĩ Việt Nam sẽ chiến thắng trận này với tỉ số cách biệt 1 bàn. Có thể sẽ là 1-0, bàn thắng của ai không quan trọng, nhưng nhiều khả năng Quang Hải sẽ vẫn là người toả sáng.

Người được em đặt nhiều niềm tin nhất là HLV Park Hang Seo. Ngoài định hướng về chiến thuật cho toàn đội, ông Park giống như người cha, là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ. Ông luôn làm công tác tư tưởng rất tốt, những lời động viên kịp thời dành cho “những đứa con” của mình. Một HLV như thế em nghĩ là điểm tựa quan trọng nhất cho toàn đội”, Thùy Dung nói.

Theo đó, Thùy Dung tin tưởng CĐV Việt Nam sẽ đến sân Mỹ Đình cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo hạ U23 Thái Lan. “Em thấy khán giả đang đông lên, trận đầu hơi vắng nhưng trận gặp Indonesia thì khán giả đã tăng gấp đôi. Trận quyết định gặp người Thái, em tin sân Mỹ Đình sẽ chật kín người đến xem.

Bản thân em nếu có thể thu xếp nhất định em cũng sẽ đến ủng hộ tuyển Việt Nam”, Thùy Dung nói.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày hôm nay, trực tiếp trên VTV5 và VTC3. Đội nào giành chiến thắng sẽ giành ngôi nhất bảng.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Ngày 22/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Thái Lan

20h, U23 Việt Nam - U23 Brunei

Ngày 24/3:

17h, U23 Thái Lan - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Ngày 26/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất