Thể thao

'Quả bom sex' Madonna có khiến Mourinho sa ngã tại Lisbon

Gia Bảo
Chia sẻ

Nhân cơ hội "quả bom sex" Madonna chuyển tới ở Lisbon, một BLV bóng đá ở Bồ Đào Nha đã hiến kế "mỹ nhân" khiến Mourinho xiêu lòng trước cuộc đọ sức với Benfica, nhưng liệu "người đặc biệt" có dễ dàng "dính bẫy"?

Nhà chiến lược từng làm việc tại những thành phố nhiều cám dỗ bậc nhất thế giới như Milan, London hay Madrid vẫn một lòng thủy chung, tận tụy với người vợ thanh mai trúc mã Matilde Faria.

Matilde Faria và Mourinho.

Cùng lớn lên trên các con phố thanh bình của Setubal từ thuở thiếu thời, Mourinho và Matilde Faria quen nhau, yêu nhau và cuối cùng quyết định ở chung nhà với nhau. Theo thời gian, tình cảm của họ càng thêm mặn nồng.

Mourinho quan tâm đến bà vợ có tên gọi trìu mến là Tami đến mức, khi nửa kia của mình phải trải qua một ca phẫu thuật khẩn cấp vào dịp Giáng sinh năm ngoái, Mourinho đã bay từ Anh về Bồ Đào Nha tới 2 lần trong vòng 24 tiếng để chăm vợ.

Lẽ ra Mourinho đã ở lỳ bên Matilde Faria trong toàn bộ thời gian khó khăn ấy, nhưng vì lịch thi đấu của Man United quá dày nên ông đành phải chọn phương án thuê một chiếc phi cơ tư nhân để di chuyển cho nhanh.

Mourinho luôn cố gắng ở bên vợ.

Khép kín và cẩn trọng trong hôn nhân ra sao, Mourinho cũng đối xử với bóng đá theo cách y hệt. Đội bóng của Mourinho không bao giờ được phép lả lơi, cợt nhả với đối phương để tạo ra hệ lụy là những trận đấu vọt khỏi tầm kiểm soát. Với Mourinho, 1-0 hoặc thậm chí 0-0 mới là tỷ số chuẩn mực, chứ không phải 3-2 hay 4-4.

Gặp Benfica ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này, Man United có vẻ sẽ lại hướng tới một trận đấu chặt chẽ không kém màn chạm trán Liverpool ít ngày trước. Sau 2 trận ra quân toàn thắng, Man United của Mourinho đã có thừa lý do để áp dụng chiến thuật cửa đóng then cài trước một Benfica đang tuyệt vọng vì 2 trận toàn thua.

Ngay cả Liverpool còn không ép nổi Man United phải chơi một thứ bóng đá cởi mở thì Benfica càng ít khả năng bắt Mourinho từ bỏ nguyên tắc của mình. Xem ra, tình thế của Benfica đã tuyệt vọng.

Benfica đang thiếu tự tin.

Nhưng nhân cơ hội “quả bom sex” một thời Madonna đã chuyển từ New York đến định cư tại Lisbon để toàn tâm toàn ý chăm sóc cậu con trai nuôi David Banda đang tập bóng trong lò đào tạo của chính Benfica, một BLV bóng đá của Bồ Đào Nha đã nảy ra một ý.

Theo đó, đội chủ sân Da Luz nên cử Madonna tới gặp Mourinho để thuyết phục “Người đặc biệt” đồng ý tiến hành một trận đấu bốc lửa như những màn trình diễn của giọng ca “Like a Virgin”. Duyên dáng, hấp dẫn và khéo léo như Madonna, có bậc quân tử nào mà không mềm lòng cơ chứ?

Tuy nhiên, cái trò mỹ nhân kế kể trên có lẽ sẽ vô dụng với một chiến lược gia từng mắng nữ bác sĩ Eva Carneiro té tát hơn cả Đàm Vĩnh Hưng mắng Tùng Dương trong vụ Bolero. Để buộc Mourinho xuống nước, chỉ có một người phụ nữ duy nhất trên thế giới này là Matilde Faria làm được.

Madonna, CĐV của Benfica có dụ dỗ được Mourinho?

Chỉ có điều, sau lần post tấm ảnh vô tình có cả sơ đồ thi đấu của Man United trong đó - thời điểm Mourinho đang chuẩn bị cho trận giao hữu tại Bắc Kinh trước thềm mùa giải 2016/17, bà Matilde Faria chẳng bao giờ muốn dính dáng vào công việc của chồng nữa.

Thế nên, Benfica xem ra phải 'tự lực cánh sinh' và không thể trông chờ vào 'mỹ nhân kế' như vị bình luận viên của Bồ Đào Nha đã đưa ra. Đấy là chưa kể, ngày xưa họ đã phụ bạc Mourinho chỉ sau 9 trận, bây giờ đừng mong có một sự khoan dung nào.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất