Thể thao

LMHT: QTV phát ngôn gây shock trong trashtalk, VETV phải gửi thư xin lỗi

Trần Đình Tri
Chia sẻ

Mọi chuyện bắt đầu từ đoạn trash - talk trước thềm trận đấu giữa QG và GAM Esports diễn ra và khách mời lần này là QTV.

Vào ngày hôm qua, khi VETV vừa đăng tải video Trash - talk trước thềm trận đấu giữa QG và GAM Esports, ngay lập tức thu hút được 1 lượng lớn khán giả và khá nhiều tranh cãi xung quanh nó. Trong đoạn clip, QTV đã cho rằng HLV hiện tại của GAM là Yuna, đã từng là phân tích viên cho VETV và “bị đuổi”.

Câu nói khiến QTV bị “ném đá” khá nhiều.

Mọi chuyện sau đó được đẩy lên cao trào, khi HLV Tinikun đã không giữ được bình tĩnh và đăng status khá gay gắt. Mặc dù như mọi lần, trong status của mình Tinikun không hề đả động đích danh bất kì cá nhân nào. Tuy nhiên, nội dung status cũng đủ để chúng ta hiểu là Tinikun đang muốn nói đến lời phát ngôn của QTV.

HLV Tinikun còn muốn làm rõ việc VETV là Ban tổ chức hay là Media.

Thậm chí mọi chuyện còn tệ hơn khi HLV Tinikun muốn đề cập đến vấn đề làm rõ xem VETV là ban tổ chức hay là media. Và còn tỏ thái độ cho rằng VETV đang muốn câu view từ việc bêu xấu HLV Yuna của GAM Esports.

Status thể hiện sự bức xúc củaHLV Tinikun.

Ngay sau 2 status của HLV Tinikun, VETV đã phải lập tức đưa ra lời giải thích của mình, khẳng định QTV chỉ là đang nói đùa, trêu chọc Yuna. Tuy nhiên, lần này phát ngôn của Vũ Ka đã lỡ lời dẫn đến ảnh hưởng rất nhiều bên. Không chỉ ảnh hưởng đến hình tượng cá nhân Yuna mà còn cả của GAM Esports. Điều đó là lí do khiến cho Tinikun phản ứng gay gắt đến như vậy.

Mọi thứ có lẽ chỉ là trò đùa hơi “quá lố” của QTV và VETV là người “tiếp sóng” cho chuyện này.

Tiếp sau đó, VETV phải gửi thư xin lỗi đến đích danh Văn Tân ( tức Yuna ) về việc đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Yuna nói riêng và của cả GAM Esports nói chung và cả cộng đồng LMHT Việt Nam.


Trashtalk từ trước đến nay luôn là tâm điểm chú ý trước thềm mỗi trận đấu lớn hoặc khởi tranh mùa giải. Nhưng mọi chuyện chỉ nên dừng lại ở mức trêu ghẹo nhau vui vẻ. Và lần này VETV và cả QTV đã đưa đoạn Trashtalk này đi quá xa, khi đưa ra thông tin hoàn toàn sai lệch, thiếu căn cứ và ảnh hưởng đến cá nhân Yuna và cả GAM Esports.
Nhiều câu hỏi đã đặt ra là liệu ai là đạo diễn của đoạn trashtalk này? và thực sự QTV đã muốn nói như thế hay là đều trong kịch bản?. Mong rằng mọi thứ sẽ dừng lại tại đây, và không ai kéo nó đi xa thêm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất