Thể thao

QBV 2018: Gọi tên Quang Hải, Công Phượng, Tuyết Dung

Văn Nhân
Chia sẻ

Tối 22/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Thị Tuyết Dung đã giành QBV năm 2018, còn Nguyễn Công Phượng giành giải Cầu thủ yêu thích nhất.

Theo thông tin từ BTC QBV năm 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giành QBV nam, Nguyễn Thị Tuyết Dung giành QBV nữ, Công Phượng giành giải Cầu thủ yêu thích nhất.

Buổi gala QBV Việt Nam 2018 đã kết thúc một cách khá trọn vẹn. Những cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam đều được vinh danh.

Cụ thể, Quang Hải giành QBV (496 điểm), Nguyễn Anh Đức (QBB - 142 điểm), Phan Văn Đức (QBĐ -109 điểm).

Nguyễn Thị Tuyết Dung giành QBV nữ (422 điểm), Huỳnh Như (QBB-232 điểm), Chương Thị Kiều (QBĐ-231 điểm).

Qủa bóng vàng Futsal thuộc về Vũ Quốc Hưng, Đoàn Văn Hậu giành giải Càu thủ trẻ xuất sắc nhất, Nguyễn Công Phượng là Cầu thủ được yêu thích nhất, còn Oseni giành giải Cầu thủ ngoại hay nhất.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải giành QBV năm 2018 một cách thuyết phục. Ảnh: Duy Anh

Tất cả đúng như dự đoán của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Quang Hải vượt trội ở QBV nam, còn Nguyễn Thị Tuyết Dung không có đối thủ ở QBV nữ.

Bất ngờ lớn nhất là Anh Đức giành QBB. Tiền đạo này là người ghi bàn thắng quan trọng giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhưng phiếu bầu đã được gửi trước trận chung kết, tức trước thời điểm có bàn thắng mang tính lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Có thể nói các lá phiếu bầu có một sự ưu ái lớn với tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Nhưng đây cũng là điều hợp lý để khép lại sự nghiệp nhiều vinh quang của tiền đạo 33 tuổi.

Phan Văn Đức được xem hiện tượng của bóng dá Việt Nam trong năm 2018. Thế nên, không ngạc nhiên khi chân sút người xứ Nghệ có tên ở Top 3 QBV năm 2018.

Năm 2018 được xem là thành công cực lớn cho bóng đá nước nhà. Bóng đá nam liên tục thành công từ sân chơi U23 châu Á đến ASIAD 18 và khép lại bằng chức vô địch AFF Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất