Thể thao

Pogba toả sáng thời Solskjaer: Hồi sinh hay khởi đầu của sự bất ổn?

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay thế Jose Mourinho, tiền vệ Paul Pogba bất ngờ toả sáng liên tiếp giúp M.U thắng 2 trận với tỉ số đậm.

Huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer đang có khởi đầu như mơ trên cương vị dẫn dắt tại CLB M.U. Trong 2 trận đầu tiên kể từ thời điểm lên nắm quyền, vị chiến lược gia người Na Uy giúp đội chủ sân OLd Trafford toàn thắng trước các đối thủ Cardiff City với tỉ số 5-1, đánh bại Huddersfield 3-1. Hàng công M.U bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ bằng 8 bàn thắng qua 2 trận đấu.

Chừng đó cho thấy một điều, Solskjaer đúng là tín đồ của trường phái tấn công. Đã rất lâu rồi, các CĐV “quỷ đỏ” mới thấy đội bóng con cưng chơi hay đến vậy.

Trong đó, nổi bật nhất trên hàng công M.U không ai khác ngoài tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp chơi rất hay trong 2 trận đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Nhà vô địch thế giới 2018 ghi 2 bàn thắng, đóng góp 2 đường kiến tạo.

Pogba đang toả sáng liên tục dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chứng kiến màn trình diễn từ Pogba, nhiều người cảm nhận, cựu cầu thủ CLB Juventus đã hồi sinh mạnh mẽ. Người ta lại thấy hình ảnh một “quái vật” thuở nào xuất hiện. Không chỉ góp công vào những chiến thắng của M.U, Pogba chuyền bóng chính xác hơn hẳn giúp lối chơi M.U cực kỳ khó lường.

Pogba đạt tỉ lệ chuyền bóng lên đến 85% qua 2 trận đấu. Điều này khác hẳn thời Mourinho khi cầu thủ người Pháp chỉ đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác vỏn vẹn xấp xỉ 80%.

Pogba liệu có tiếp tục gây hấn nơi phòng thay đồ?

Dường như sự ra đi của Mourinho đã giúp Pogba trút bỏ mọi gánh nặng. Cầu thủ mang áo số 6 lột xác hoàn toàn trên sân. Thế nhưng, điều này phần nào khiến các CĐV M.U khó yên tâm được. Một “ngựa chứng” có khả năng làm rối loạn phòng thay đồ sẽ ảnh hưởng đáng kể đến đội bóng.

Chẳng phải Pogba cũng chơi rất hay thời gian đầu mới được Mourinho đem về rồi lúc bất mãn lại gây rối khiến “người đặc biệt” bay ghế hay sao?. Do đó, sự khởi đầu thuận lợi tại M.U của Solskjaer khó nói trước được điều gì dù Pogba toả sáng liên tục. Bởi chỉ cần không làm vừa lòng cầu thủ người Pháp, nguy cơ HLV mất việc sẽ dần hiện hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất