Thể thao

Pogba lên tiếng về việc ‘tranh’ đá phạt đền với Sanchez

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau trận đấu gặp CLB Leicester City kết thúc, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ về tình huống đá phạt đền của M.U.

Ở trận đấu với CLB Leicester City, các cầu thủ M.U sớm được hưởng quả phạt đền ngay phút thứ 2 sau tình huống để bóng chạm tay từ Daniel Amartey bên phía CLB Leicester City. Ngay khi đặt bóng lên chấm 11m, Pogba cùng Alexis Sanchez dường như có lời qua tiếng lại về quả penalty này.

Sau một hồi trao đổi, Pogba bước lên thực hiện quả phạt đền mở tỉ số cho M.U. Chính điều này làm dấy lên những nghi vấn về việc Pogba tranh đá phạt đền với Sanchez.

Pogba sớm M.U vươn lên dẫn trước từ quả phạt đền. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã xua đi những nghi vấn đó bằng lời giải thích: “Chúng tôi không có người phạt đền cố định. Tôi đành đứng ra nhận trách nhiệm đó. Có lẽ trận sau sẽ đến lượt Alexis”.

Pogba mới trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ World Cup. Nhà vô địch thế giới 2018 đã kết thúc chuyến du hí sớm hơn so với dự định trước lời kêu gọi khẩn thiết từ HLV Jose Mourinho. Pogba cũng đã thể hiện khá tốt vai trò của mình nơi hàng tiền vệ M.U tại cuộc đối đầu với Leicester City.

Pogba lên tiếng giải thích về tình huống đá phạt đền. Ảnh: Twitter.

Phát biểu khi kết thúc trận đấu, Pogba chia sẻ: “Chiến thắng World Cup là quá khứ. Tôi thích những thử thách, tôi muốn tiến bộ và giành thêm nhiều danh hiệu”. Có lẽ, HLV Jose Mourinho hoàn toàn yên tâm về việc Pogba ở lại sân Old Trafford trước những lời chèo kéo từ CLB Barca.

M.U vừa giành thắng lợi 2-1 trong trận đấu gặp CLB Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Pogba là người ghi bàn mở tỉ số cho “quỷ đỏ” thành Manchester ngay phút thứ 3. Hậu vệ Luke Shaw ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đội khách chỉ có bàn thắng rút rút ngắn khoảng cách 1-2 vào những phút cuối cùng trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất