Thể thao

Pogba lãnh đủ 'gạch đá' vì tái hiện pha bóng 'bàn tay của Chúa'

Theo The Sun
Chia sẻ

Chứng kiến việc tiền vệ Paul Pogba có pha chơi bóng bằng tay đáng xấu hổ trong trận Man United thua 0-1 trước West Brom, rất nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích thói chơi xấu của ngôi sao người Pháp.

Ở phút 29 trong trận tiếp đón West Brom tại vòng 34 Premier League diễn ra vào tối qua, tiền vệ Paul Pogba của Man United đã có pha chơi bóng bằng tay lộ liễu ngay trước khung thành đối thủ.

Cụ thể, sau khi Alexis Sanchez có pha treo bóng vào trong vòng cấm, Pogba đã cố gắng bật cao đánh đầu. Do không với tới tầm bóng nên ngôi sao người Pháp liền dùng tay chạm vào trái bóng với hy vọng ghi bàn cho đội nhà.

Sau tình huống này, chẳng những Pogba không ghi được bàn, mà anh còn phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính Paul Tierney. Cũng chính việc tái hiện pha bóng “bàn tay của Chúa” của Diego Maradona này khiến ngôi sao 25 tuổi bị HLV Jose Mourinho cho ra sân nghỉ ngơi ở đầu hiệp 2.

Pha chơi bóng bằng tay đáng xấu hổ của Pogba.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích Pogba. Thậm chí, không ít người còn khẳng định, cựu ngôi sao của Juventus xứng đáng phải nhận thẻ đỏ cho lỗi cố ý dùng tay chơi bóng.

Điển hình, trên mạng xã hội Twitter, một CĐV đã mỉa mai Pogba như sau: “Pogba đã tập luyện ghi bàn bằng tay rất nhiều kể từ khi anh ấy không thể ghi bàn bằng chân”. Trong khi đó, một CĐV khác lại bực tức chia sẻ: “Với tình huống đó, Pogba xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Một cầu thủ lớn lại cố tình tìm cách ghi bàn bằng tay của mình”.

Trở lại với trận đấu, việc để thua 0-1 trước West Brom không chỉ khiến Man United có nguy cơ bị Liverpool vượt mặt, mà còn khiến họ chính thức không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này. Bởi vì, việc “Quỷ đỏ” thất bại đã góp công giúp Man City lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu.

- Video: Pogba tái hiện pha bóng “bàn tay của Chúa” của Maradona. Nguồn: Noveball.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất