Pogba đã phản thầy như thế nào?

Bá Định
Chia sẻ

Cuối cùng, Paul Pogba cũng đã cho thấy bộ mặt thật của mình sau khi HLV Jose Mourinho ra đi.

Sự ra đi của HLV Jose Mourinho bất ngờ làm các cầu thủ M.U “lột xác”. Dưới sự dẫn dắt từ HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, “quỷ đỏ” cho thấy sức mạnh đáng sợ như ngày nào bằng màn “hủy diệt” 5-1 trước CLB Cardiff City.

Nổi bật trong chiến thắng này, ngoài ngôi sao Jesse Lingard, người được nhắc đến nhiều nhất không ai khác ngoài tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp để lại dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo trực tiếp để Ander Herrera lẫn Lingard lập công.

Pogba lại tỏa sáng trong trận đấu gặp CLB Cardiff City.

Nhìn những đôi chân các cầu thủ M.U chơi bóng và đặc biệt là Pogba, nhiều người không khỏi ngao ngán. M.U lúc này đã mắc “virus phản thầy” từ Chelsea tự bao giờ. Một tập thể không nhiều ngôi sao dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson đã chẳng còn. Thay vào đó, những “bom tấn” trên thị trường chuyển được đem về góp phần khiến nội bộ lục đục.

Một Pogba quá ư khiếm nhã thậm chí có phần thiếu quân tử khi ngày ông thầy Mourinho ra đi, anh đăng một bức hình cười bí hiểm. Rồi ngay lập tức, Pogba xóa đi nhằm lấp liếm đi nụ cười ngạo nghễ tặng ông thầy từng cố công thuyết phục ban lãnh đạo M.U đưa mình trở về M.U.

Thực ra Pogba không hẳn thi đấu thiếu ổn định. Trái lại, cựu cầu thủ Juventus hoàn toàn có khả năng đưa bất cứ đội bóng nào lên đỉnh vinh quang như cái cách đưa ĐT Pháp lên ngôi vậy. Vấn đề nằm ở chỗ Pogba có chịu chơi bóng hay không.

Solskjaer cần phải học cách kiểm soát phòng thay đồ M.U.

Nhiều CĐV M.U ước giá còn HLV Ferguson chắc người như Pogba chẳng có đất sống tại “nhà hát của những giấc mơ”. Fergie quá giỏi trong việc nhìn ra những mầm mống gây phản loạn góp phần ảnh hưởng đến đội bóng để tìm cách xử lý.

Giờ đây, Solskjaer mới chỉ tạm thời nắm quyền. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu dành cho một HLV vô tư theo trường phái tấn công phóng khoáng. Mọi điều nơi phòng thay đồ M.U vẫn còn quá nhiều phức tạp. Nếu thực sự muốn tồn tại ở sân Old Trafford, Solskjaer cần phải học cách kiểm soát phòng thay đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất