Thể thao

'Pogba cần ít nhất 10 năm mới đạt đẳng cấp như Gerrard'

Theo Metro
Chia sẻ

HLV Rafael Benitez cho rằng, tiền vệ Paul Pogba của Man United cần thêm ít nhất 10 năm nữa mới có thể sánh ngang tầm đẳng cấp với cậu học trò cũ Steven Gerrard của ông.

Những năm gần đây, Pogba luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Mùa Hè năm 2016, Man United đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng khi đầu tư số tiền 89 triệu bảng để mua lại tiền vệ người Pháp từ Juventus.

Sau khi “tái hôn” với Man United, Pogba đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị và đẳng cấp của mình. Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 24 tuổi chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp “Quỷ đỏ” chinh phục Siêu cúp Anh, chức vô địch League Cup và Europa League.

Theo nhận định của HLV Benitez, Pogba cần thêm ít nhất 10 năm để có thể “ngồi chung mâm” với Gerrard.

Ở cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 12 Premier League hồi cuối tuần qua, Pogba đã trở lại thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương gân khoeo. Ngay lập tức, tuyển thủ Pháp đã tỏa sáng với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Man United lội ngược dòng đánh bại “bầy Chích chòe” với tỷ số 4-1.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Benitez của Newcastle cho rằng, Pogba cần thêm ít nhất 10 năm nữa mới có thể theo kịp đẳng cấp của cựu danh thủ Steven Gerrard. Trước đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng dẫn dắt Gerrard ở Liverpool từ năm 2004-2010.

Pogba được cho là chưa thể tiệm cận đẳng cấp của Gerrard.

Benitez nói: “Đẳng cấp của Pogba và Gerrard hoàn toàn khác biệt. Trước đây, Stevie là cầu thủ hàng đầu thế giới trong nhiều năm. Mỗi khi ra sân, Gerrard luôn thi đấu với phong độ cao nhất và biết cách tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu dù anh ấy có bóng hay không.

Theo đánh giá của tôi, Pogba là cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy vẫn cần phải thi đấu ổn định trong nhiều năm để có thể sánh ngang với Gerrard. Tôi nghĩ, quãng thời gian đó có thể là 10 năm hoặc 15 năm.

Pogba chẳng phải là học trò của tôi. Vì vậy, tôi không cần phải nói quá nhiều về anh ấy. Giống như phần lớn các cầu thủ Man United, Paul là cầu thủ giỏi. Điều duy nhất mà tôi bận tâm lúc này là tập trung vào việc giúp các cầu thủ Newcastle cải thiện đẳng cấp và thành tích thi đấu”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất