Thể thao

Pogba bị đội trưởng West Ham móc mũi và bóp cổ

Theo The Sun
Chia sẻ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng của West Ham là Mark Noble đã lao thẳng tới tiền vệ Paul Pogba bên phía Man United để “ăn thua đủ”. Thậm chí, cầu thủ 31 tuổi này còn có những hành động như móc mũi, bóp cổ cực kỳ thô thiển với Pogba.

Vào rạng sáng nay, Man United đã có chuyến làm khách trước West Ham trong khuôn khổ trận đá bù vòng 31 Premier League. Dù phải chơi trên sân khách, nhưng với tinh thần thoải mái và sở hữu lực lượng được đánh giá mạnh hơn đối thủ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho dễ dàng làm chủ được thế trận.

Thế nhưng, việc tìm được bàn thắng lại là bài toán khó với “Quỷ đỏ” khi trong suốt cả trận đấu, họ tung ra tới 16 cú sút về phía khung thành West Ham, nhưng chẳng có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, đội chủ cũng “vô phương” tìm đường vào khung thành của David De Gea. Do đó, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Đáng chú ý, dù đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục khi của Man United lẫn West Ham đều không còn mục tiêu gì để phấn đấu tại Premier League, nhưng cả hai đội đã nhập cuộc khá quyết tâm. Thậm chí, một số cầu thủ còn không giữ được “cái đầu lạnh” dẫn tới những pha ẩu đả, vào bóng thô bạo không đáng có.

Mark Noble móc mũi Pogba.

Điển hình như ở phút 87, sau khi bị các cầu thủ West Ham chơi xấu, tiền vệ Paul Pogba đã có màn “trả đũa” khá kịch tính. Để rồi khi trận đấu vừa kết thúc, đội trưởng của “Hammers” là Mark Noble liền lao tới dùng ngực của mình húc mạnh vào người Pogba. Thậm chí, tiền vệ 31 tuổi còn có hành động cực kỳ xấu khi móc mũi và bóp cổ đối thủ.

Rất may là các đồng đội đã nhanh chóng can ngăn giúp vụ ẩu đả không xảy ra. Đồng thời, sau đó Mark Noble cũng nhận ra lỗi lầm và chủ động tiến tới xin lỗi Pogba. Chưa kể, cả hai còn ôm nhau cũng như đổi áo đấu cho nhau rất thân thiện.

Chứng kiến điều này, HLV Jose Mourinho đã bông đùa rằng: “Tôi đã chứng kiến tình huống đó và cảm thấy khoảnh khắc của Noble và Pogba giống như một câu chuyện tình yêu. Ban đầu dữ dội, bão tố, nhưng sau đó là những cái ôm thân thiện. Đó là hành động tốt.”

Tuy có ẩu đả với nhau, nhưng đây là hành động diễn ra sau trận đấu và cả hai đều sớm xin lỗi nên cả Pogba lẫn Noble sẽ không phải chịu án phạt nào từ FA. Thế nhưng, do có hành động quá khích trong tình huống này nên tiền đạo Andy Carroll của West Ham và hậu vệ Luke Shaw bên phía Man United đang phải đối mặt với án treo giò.

- Video: Tình huống ẩu đả giữa Pogba lẫn Noble. Nguồn: Nadav.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất