Thể thao

Pique suýt mất hơn 1 năm tiền lương vì ‘nổ’ trên Twitter

Chia sẻ

Trung vệ Pique của Barca được một phen hú vía khi suýt mất 10 triệu euro, tương đương một năm tiền lương để mua áo đấu cho fan vì ‘nổ’ quá đà trên Twitter .

Vòng 3 Serie A 2015/2016 đã kết thúc với những kết quả hết sức trùng hợp. 4/5 trận đấu sớm đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Cụ thể, Hellas Verona hòa Torino 2-2, Empoli cầm chân Napoli với tỉ số 2-2, Palermo hòa Carpi 2-2 và Sassuolo cũng hòa Atalanta với tỷ số 2-2.

Chứng kiến sự việc bất ngờ trên, Pique của Barca đã cao hứng viết lên Twitter rằng nếu như hai cặp đấu còn lại giữa Lazio với Udinese và Inter Milan với AC Milan đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2 thì anh sẽ mua cho mỗi fan một chiếc áo đấu “xịn” của Barca.

Chắc chắn Pique cũng thở phào khi không phải mất hơn 10 triệu Euro cho fan

Chắc chắn Pique cũng thở phào khi không phải mất hơn 10 triệu Euro cho fan.

Sau khi Pique đăng tải dòng status, ngay lập tức đã có tới hơn 80.000 fan hâm mộ hưởng ứng. Theo tính toán, mỗi chiếc áo đấu Barca có giá trị khoảng 116 euro. Nếu như cựu cầu thủ M.U thua cuộc thì số tiền mà anh sẽ phải chi ra cho vụ cược này lên tới 10 triệu euro (số tiền này thậm chí còn lớn hơn tiền lương một năm của trung vệ này).

Tuy nhiên, rất may điều này đã không xảy ra. Lazio thắng Udinese 2-0, còn Inter Milan hạ AC Milan 1-0 trong trận derby thành Milan.

Mặc dù là một trong những trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới (8 triệu euro/mùa) nhưng việc Pique chi ra tới 10 triệu euro để mua áo cho fan cũng là điều không hề đơn giản gì. Được biết, khi đang xem trận đấu này Pique đã đổ toát mồ hôi như nhũng tay cá độ thật sự, hồi hộp chờ đợi kết quả.

Thật may là tỷ số không hòa như cá độ nên Pique nhẹ cả người. Thế nhưng, khi vụ việc chưa xảy ra thì Pique vẫn là Pique khoái “nổ”. Sau khi kết thúc vòng đấu này, Gerard Pique tiếp tục đăng tải một đoạn Tweet khác với nội dung: “Thật đáng xấu hổ khi đưa ra lời cá độ như thế, nhưng nếu có tình huống tương tự, chắc chắn tôi sẽ lập lại hành động đó”.

Pique thích thể hiện và luôn bị rước họa vào thân vì làm nói không suy nghĩ.

Pique thích thể hiện và luôn bị rước họa vào thân vì làm nói không suy nghĩ.

Thời gian qua, Pique đang là tâm điểm của dư luận TBN khi liên tiếp vướng vào những rắc rối cả về chuyên môn lẫn hậu trường. Sau khi dính án phạt treo giò 4 trận vì tội chửi trọng tài, Pique tiếp tục bị fan Real la ó và chửi rủa chỉ vì trước đó anh đã nói xấu Ronaldo.

Mặc dù vậy, Pique tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa trong bài phỏng vấn trước báo chí ngay sau đó khi anh cầu nguyện những điều tồi tệ nhất cho Real. Pique luôn là cầu thủ có cá tính mạnh và muốn làm gì nói gì thể hiện gì là anh vẫn cứ làm, chẳng để ý bất cứ ai. Có thể vì vậy mà Pique luôn vướng phải những vụ lùm xùm từ những việc làm “không nể nang” ai của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất