Thể thao

Pique, Hazard dự đoán Ronaldo giành Quả bóng vàng

Theo zing.vn
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đang là ứng viên số một trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2017. Anh nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trước ngày trao giải thưởng cá nhân danh giá này.

“Cristiano Ronaldo đoạt chức vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid, nên anh ấy là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017”, trung vệ Pique của câu lạc bộ Barca nhận định trong buổi trả lời phỏng vấn trên Qatar's TV 'One.

Trước khi tạp chí France Football công bố chủ nhân của giải thưởng cá nhân danh giá này vào ngày 7/12 tới, Eden Hazard cũng đánh giá Cristiano Ronaldo sẽ là người giành chiến thắng.

“Tôi không có cơ hội đoạt Quả bóng vàng bởi nhiều cầu thủ còn hay hơn. Tuy nhiên, thực sự hạnh phúc khi lọt danh sách 30 đề cử năm nay. Tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng chiến thắng khi có danh hiệu La Liga và Champions League”, Eden Hazard chia sẻ trên Sky Sports.

Ngôi sao hàng đầu của Premier League cho rằng: “Nếu muốn đoạt Quả bóng vàng trong tương lai, tôi cần giành danh hiệu với Chelsea và đội tuyển Bỉ. Tôi góp mặt trong danh sách 30 đề cử bởi đang chơi cho Chelsea và có những đồng đội tuyệt vời”, Hazard cho hay.

Trước khi chủ nhân của Quả bóng vàng 2017 được công bố, Chủ tịch Perez cũng khẳng định Cristinao Ronaldo sẽ lần thứ năm giành giải thưởng này tại buổi họp với các thành viên ban lãnh đạo Real Madrid.

Ban tổ chức thông báo gala trao danh hiệu cá nhân danh giá năm nay sẽ diễn ra tại tháp Eiffel. Buổi lễ trao Quả bóng vàng 2017 bắt đầu lúc 1h45 ngày 8/12 (theo giờ Việt Nam) dưới sự chủ trì của cựu danh thủ David Ginola.

Từ năm 2008 đến năm 2017, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thay nhau sở hữu Quả bóng vàng. CR7 được vinh danh lần đầu vào năm 2008 trong màu áo MU. Sau khi chuyển đến Real Madrid hè 2009, anh có thêm 3 chiến thắng vào năm 2013, 2014 và 2016. Những lần còn lại thuộc về tiền đạo Lionel Messi của câu lạc bộ Barca và đội tuyển Argentina.

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin mới nhất