Thể thao

Phương Chi The Face: ‘Hazard ăn vạ quá lộ, Arsenal thắng mới xứng đáng’

Lê Phong
Chia sẻ

Fan nữ nổi tiếng và xinh đẹp của Arsenal tỏ ra vô cùng bức xúc sau trận derby thành London. Người đẹp cho rằng Pháo thủ xứng đáng với một chiến thắng nếu không có quả 11 mét oan ức.

Trận derby thành London rực lửa đã kết thúc với kết quả hòa 2-2 đầy kịch tính. Dù là đội vượt lên dẫn trước ở phút 63 nhờ công của Wilshere nhưng Arsenal vẫn bị thủng lưới liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 67 và 84.

Trong đó, tình huống Chelsea được hưởng quả phạt 11 mét khi Hazard bị hậu vệ Arsenal phạm lỗi khá nhạy cảm. Đến phút bù giờ cuối cùng, Pháo thủ giành lại 1 điểm quý báu nhờ bàn thắng của Bellerin.

Phương Chi The Face - fan nữ cuồng nhiệt của bóng đá.

Sau trận đấu này, Saostar đã có cuộc trò chuyện Phương Chi The Face - cô gái được biết đến là fan bóng đá cuồng nhiệt, hâm mộ tiền vệ Mesut Ozil và Pháo thủ. Người đẹp này vẫn chưa hết bức xúc về kết quả trận đấu trên.

Arsenal xứng đáng thắng, Hazard ăn vạ

Chào Phương Chi, bạn có bất nhờ về kết quả hòa 2-2 trận derby giữa Chelsea và Arsenal mới đây không?

Chi không bất ngờ về kết quả trận đấu dù là Arsenal chỉ gỡ hòa được vào phút bù giờ. Lý do vì Pháo thủ có rất nhiều trận đấu lật kèo vào phút chót. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Arsenal luôn rất tuyệt vời.

Chi có hài lòng với kết quả này không? Vì sao?

Thật ra, Chi nghĩ Pháo thủ phải giành chiến thắng. Tình huống Chelsea được trọng tài cho hưởng phạt đền là không chuẩn xác. Bởi hậu vệ Arsenal chỉ chạm nhẹ vào chân Hazard, không đủ tác động để tiền vệ người Bỉ ngã ra và lăn lộn như vậy. Chi nghĩ trọng tài đã sai lầm và “cướp” đi chiến thắng của Arsenal. Hazard chơi không đẹp trong pha đó. Tình huống này cũng khiến cầu thủ mà Chi hay gọi vui là “chồng” Mesut Ozil phản ứng và nhận một chiếc thẻ vàng.

Ozil đi, tôi vẫn tiếp tục ủng hộ Pháo thủ

Có nhiều thông tin việc Sanchez và Ozil sẽ sớm rời Arsenal, Phương Chi nghĩ sao về điều này?

Chi nghĩ khả năng ra đi của Sanchez là rất lớn. Cầu thủ mà Chi lo lắng nhất là Ozil. Tôi nghĩ nếu Arsenal có khả năng chi trả tốt hơn cho anh ấy để giữ Ozil lại thì quá tốt, không thì Ozil nên đi. Tôi biết Ozil rất có tình với Pháo thủ nhưng lý trí khiến anh phải lựa chọn điều gì tốt nhất cho mình.

Nếu Ozil đi rồi bạn còn tiếp tục ủng hộ Arsenal không?

Chi đã theo dõi Arsenal được 3 năm nay nên nếu Ozil có rời đi thì Chi vẫn tiếp tục ủng hộ Arsenal và tất nhiên là cả thần tượng của mình nữa.

Chi mong mỏi điều gì nhất ở Arsenal bây giờ?

Chi rất hy vọng Arsenal có thể giành được danh hiệu vào cuối mùa nhưng điều quan trọng hơn là thầy trò HLV Wenger phải có được phong độ ổn định chứ không nắng mưa thất thường như thời gian qua nữa.

Cám ơn Phương Chi về cuộc trò chuyện này. 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất