Thể thao

Phục vụ Inter xong, Modric sẽ tới Trung Quốc ‘dưỡng già’?

Theo AS
Chia sẻ

Theo tờ Corriere dello Sport (Italia), Inter Milan vừa đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn nhằm thuyết phục tiền vệ Luka Modric gia nhập đội bóng khi sẵn sàng ký hết hợp đồng 4 năm với tiền vệ 32 tuổi.

Cách đây chưa lâu, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid từng gây sốc khi khẳng định rằng, nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ Luka Modric thì Inter Milan phải chồng đủ lên bàn đàm phán số tiền lên tới 750 triệu euro. Thế nhưng, đây chỉ là lời “đuổi khéo” đối thủ trong trường hợp họ không thực sự muốn có Modric.

Cho đến khi Inter bày tỏ “lòng chân thành”, Chủ tịch Perez đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Được biết, cái giá mà ông chủ của Real muốn là 60 triệu euro gồm 25 triệu euro để mượn đến hết mùa, 35 triệu euro nhằm mua đứt.

Inter vừa đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn cho Modric.

Tuy nhiên, Inter lại muốn Real tiếp tục hạ giá khi mượn với giá 15 triệu euro và thêm 25 triệu euro để mua đứt Modric. Do đó, cuộc đàm phán về kế hoạch chuyển nhượng ngôi sao người Croatia vẫn đang được tiếp tục.

Trước bối cảnh này, Inter vừa tung ra “độc chiêu” nhằm thuyết phục Luka Modric gia nhập đội bóng. Cụ thể, “Nerazzurri” hứa sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với ngôi sao 32 tuổi và sau khi kết thúc hợp đồng, họ sẵn sàng cho anh lựa chọn tới Trung Quốc để thi đấu cho CLB Giang Tô Suning và “dưỡng già”.

Cần phải biết rằng, làng túc cầu Trung Quốc luôn là “mảnh đất màu mỡ” dành cho các cầu thủ tên tuổi muốn dưỡng già. Bởi vì, họ luôn sẵn sàng trả mức lương cực cao để có được sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Vì vậy, lời đề nghị này chắc chắn sẽ khiến Modric phải cân nhắc quyết định của mình.

Hiện tại, Modric đã có mặt ở Real để bàn về tương lai của mình và anh đang có 2 sự lựa chọn. Một là ở lại CLB nhằm tiếp tục thi đấu đỉnh cao vì Chủ tịch Perez sẵn sàng chấp nhận yêu cầu này. Hai là có thể chuyển tới Inter và bắt đầu cho kế hoạch “dưỡng già” trong tương lai.

Chia sẻ

Theo

AS

Tin mới nhất