Thể thao

Phóng viên Thái Lan: 'Dự đoán U23 Việt Nam hòa nên không tin nổi kết quả 4-0'

Hữu Chí
Chia sẻ

Rất nhiều nhà báo thể thao Thái Lan đã khen ngợi ĐT U23 Việt Nam hết lời sau trận thắng hủy diệt trước U23 Thái Lan.

Trước trận đấu, cây bút của Fox Sport Asia, Phairat MLee dự đoán U23 Việt Nam chỉ có thể hòa hoặc cùng lắm sẽ thắng U23 Thái Lan với tỷ số 2-1.

Trái ngược với nhận định của phóng viên người Thái Lan này, U23 Việt Nam đã gây sửng sốt châu Á đặc biệt là Đông Nam Á khi vùi dập U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 vô cùng thuyết phục.

Sau trận, Phairat MLee cho biết rất bất ngờ với trận thua thảm của đội nhà: “Không cá nhân nào của U23 Việt Nam chơi chói sáng hôm nay. Tuy nhiên, đội bóng của các bạn đã giành chiến thắng nhờ tinh thần tập thể rất cao. Không thể tin được những gì xảy ra với U23 Thái Lan. U23 Việt Nam chơi hay hơn suốt trận và xứng đáng với chiến thắng này. Ban đầu tôi chỉ dự đoán tuyển U23 Việt Nam sẽ hòa hoặc chỉ thắng 2-1″.

Tương tự Phairat MLee, trả lời phỏng vấn Zing, nhà báo thể thao người Thái Lan Khan Phungkhun của tờ Daily News cũng choáng váng vì thất bại của đội nhà: “Đây là lứa cầu thủ U23 tốt nhất của Thái Lan. Vì vậy, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lời bào chữa cho thất bại hôm nay. Phải thừa nhận tuyển U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn U23 Thái Lan suốt hai hiệp”.

Cũng theo đánh giá của Khan Phungkhun, U23 Thái Lan rất muốn thắng nhưng U23 Việt Nam chơi quá hay, vượt trội và cay đắng chấp nhận thất bại tâm phục khẩu phục. Nhà báo của Daily News cho rằng, trận thua này sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các cầu thủ trẻ Thái Lan ở SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất