Thể thao

Phó ban trọng tài: VPF mời trọng tài Thư trở lại bắt V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Phó ban trọng tài VFF đã lên tiếng lý giải về chuyện trọng tài Nguyễn Trọng Thư được trở lại làm nhiệm vụ ở V.League 2018.

Với việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư trở lại làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018 sau khi VPF thôi mời hồi ngày 8/5, một số ý kiến bày tỏ sự bất ngờ lớn và thắc mắc về chuyện này.

Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng nói với Saostar là ông không hiểu vì sao lại có chuyện này. Ông Hùng cho rằng VPF, bầu Tú (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF, Trưởng giải) phải trả lời cho người hâm mộ cả nước về vấn đề này. Nguyên nhân là trọng tài Thư thường xuyên mắc lỗi và dư luận lên tiếng rất nhiều trước khi bị VPF thôi mời làm nhiệm vụ, bây giờ được trở lại bắt ở V.League 2018 là một khúc mắc.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã trở lại V.League 2018.

Trao đổi với Saostar về việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư được trở lại làm nhiệm vụ ở V.League 2018 trong 5 vòng đấu liên tiếp, Phó ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền nói: “Sau thời gian bị cho nghỉ, Thư hết thời hạn thì trở lại cầm còi thôi.

VPF là đơn vị tổ chức giải, nếu họ không mời trọng tài nào thì không thể bắt ở mùa bóng 2018, tức không mời thì Ban trọng tài không thể cử người sang được, còn họ mời mới được chúng tôi phân công, bổ nhiệm theo đúng nhân lực của trận đấu”.

Theo ông Dương Văn Hiền, trường hợp của trọng tài Nguyễn Trọng Thư là được VPF mời trở lại làm nhiệm vụ. Ông Hiền giải thích cụ thể là VPF không hề thôi mời trọng tài Thư hết mùa bóng 2018, chỉ có 1 thời hạn nhất định, sau khi ngồi ngoài hết thời gian bị kỷ luật thì ông Thư được quay lại làm việc ở V.League 2018.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư từng dính nhiều tai tiếng trong quá khứ.

Sau thời gian bị VPF thôi mời, trọng tài Nguyễn Trọng Thư trở lại làm từ vòng 16 với vai trò trọng tài bàn trận Hà Nội - Quảng Nam vào ngày 26/6. Hai trận kế tiếp, sân Tam Kỳ ( vòng 18, trận Quảng Nam - Bình Dương), sân Cẩm Phả (vòng 17, trận Quảng Ninh - Hà Nội), ông Thư đều làm trọng tài thứ 4.

Đến vòng 19, sân Thanh Hóa, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cầm còi trận Thanh Hóa - Quảng Ninh. Và hôm qua, ông Thư làm trọng tài bàn ở sân Thống Nhất, trận TP.HCM - Quảng Ninh (vòng 20).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất