Thể thao

Phó Ban trọng tài VFF 'tố', thách bầu Tú: Tôi tiếp tục làm giám sát!

Văn Nhân
Chia sẻ

Phó Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền tuyên bố sẽ không nghỉ làm giám sát trọng tài, bất chấp VPF thôi mời làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018.

Trong một chia sẻ mới nhất, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF - ông Trần Anh Tú nói về chuyện phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền: “Nếu anh Hiền vừa phân công trọng tài vừa đi giám sát thì không ổn, bởi như vậy khác nào “vừa đá bóng vừa thổi còi”. Làm thế sẽ khó cho anh Hiền và không tốt cho bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc họp, tôi có nói xin lỗi anh Hiền vì văn bản của VPF gây ra cho anh những căng thẳng, bức xúc chứ tôi không xin lỗi vì mình làm sai. Quan điểm của VPF trong việc xử lý này là nhất quán, không có gì thay đổi”.

Bầu Tú khẳng định VPF không mời ông Hiền tiếp tục làm giám sát ở mùa bóng 2018.

Tuy nhiên, sau phát biểu của bầu Tú thì ông Dương Văn Hiền bất ngờ “phản pháo” trên Saostar rằng: “Tại sao không nói ngay từ đầu? Tôi đi làm giám sát từ đầu giải đến bây giờ mà, sao không nói. Nếu nói như vậy (khác nào vừa đá bóng vừa thổi còi - bầu Tú) thì anh ấy mới là người vừa đá bóng vừa thổi còi. Anh ấy (bầu Tú) vừa làm Chủ tịch, Tổng giám đốc và Trưởng ban điều hành. Cái đó mới là cái sai.

Tôi đi để giúp đỡ anh em làm trọng tài là điều tốt, có gì đâu. Sau này, công việc tốt lên thì tôi nghỉ cũng được, còn thời điểm này tôi không dừng. Tôi cố gắng theo hỗ trợ để giúp đỡ anh em, nếu dừng lúc này chẳng lẽ theo công văn kia thì tôi bị kỷ luật à?

Tôi vẫn tiếp tục đi làm. Việc đi làm hay không thì bình thường đối với tôi thôi. Có thể tôi dừng cũng được nhưng thời điểm khác, tôi không dừng thời điểm này”.

Ông Dương Văn Hiền tuyên bố không dừng việc giám sát trọng tài. Ảnh: Zing.vn

Saostar tiếp tục đặt câu hỏi: Bầu Tú bảo không mời nữa thì xử lý sao? Ông Dương Văn Hiền nói: “Việc đó là việc của anh ấy, còn bên này (Ban trọng tài) đề xuất…”.

Với những phát biểu kể trên từ ông Trần Anh Tú và ông Dương Văn Hiền có thể hiểu một người muốn cho người kia nghỉ (VPF không mời tiếp tục làm giám sát trọng tài ở mùa bóng 2018), nhưng bên còn lại quyết không nghỉ, bất chấp có văn bản lẫn tuyên bố thẳng trên báo chí.

Câu chuyện giữa VPF và phó Ban trọng tài VFF sẽ còn nóng hơn nếu sự việc không tìm được tiếng nói chung, khả năng là người trong cuộc công khai các góc khuất trên mặt báo trong thời gian tới.

Diễn biến cuộc chiến giữa VPF và Ban trọng tài VFF

Sau sai lầm của trọng tài Nguyễn Văn Kiên ở trận Khánh Hòa - HAGL, ông Kiên bị VPF không mời làm nhiệm vụ. Theo đó, VPF tiếp tục gây sốc với việc không mời phó Ban trọng tài - Dương Văn Hiền làm giám sát và trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018.

Lúc này, bầu Tú với tư cách người đứng đầu VPF khẳng định không mời ông Hiền làm giám sát. Tuy nhiên, vị phó Ban trọng tài nói “cứng” sẽ không dừng ở thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất