Thể thao

Pháp 'yểm bùa' ở Luznhiki trước trận thắng Croatia

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Mê tín là một phần của bóng đá và tuyển Pháp một lần nữa cho thấy điều đó trước trận chung kết World Cup 2018.

Tương tự như Croatia, tuyển Pháp đã ra sân Luznhiki khởi động trước trận chung kết World Cup 2018 đêm qua. Ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh khác lạ mà BHL tuyển Pháp thực hiện ở Luznhiki trước trận đấu với Croatia.

BHL Pháp xếp chữ F bằng những trái bóng.

Cụ thể, 1 chữ F (chữ cái đầu tiên tên tuyển Pháp, France) đã được BHL Les Blues lặng lẽ xếp trên sân bằng những trái bóng trong thời gian các học trò của HLV Didier Deschamps khởi động. Theo báo giới Pháp, việc BHL tuyển Pháp xếp những trái bóng thành chữ “F” là hành động mê tín với hi vọng mang lại may mắn cho Les Bleus.

Cụ thể, trong thời gian khởi động ở những trận giao hữu trước World Cup 2018 và ở trận đấu với Đan Mạch tại vòng bảng, BHL tuyển Pháp đã xếp những trái bóng thành chữ “F” trên sân. Trùng hợp là sau mỗi lần thực hiện điều này, tuyển Pháp luôn gặp may mắn (không thua).

Tuyển Pháp lên ngôi vô địch sau chiến thắng 4-2 trước Croatia.

Ở trận thắng Croatia 4-2, Pháp đã gặp rất nhiều may mắn. Chơi không tốt hơn đối thủ trong hiệp 1 nhưng Les Bleus đã có 2 bàn thắng sau 2 tình huống xử lí không chính xác và hơi nặng tay của trọng tài Néstor Pitana.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất