Thể thao

Phan Văn Đức tự tin giành suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Chí Vũ
Chia sẻ

Phan Văn Đức cho biết đang rất khao khát thể hiện để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo một lần nữa.

Trong trận SLNA làm khách Thanh Hoá, Phan Văn Đức tiếp tục được HLV Ngô Quang Trường điền tên vào danh sách xuất phát. Trước sự theo dõi của HLV Park Hang-seo và các cộng sự trên khán đài, Văn Đức chơi rất nỗ lực và chỉ phải rời sân vì chấn thương nhẹ ở những phút cuối.

“Trận này khá là cực nhưng chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Cá nhân tôi chưa thấy mình chơi đúng phong độ, tôi sẽ phải nỗ lực cải thiện trong thời gian tới. Mục tiêu của tôi là cùng SLNA chơi tốt từng trận để đạt thứ hạng tốt, còn với cá nhân mình, tôi muốn được HLV Park Hang-seo ghi nhận và gọi trở lại đội tuyển quốc gia“, Phan Văn Đức chia sẻ sau trận đấu.

Từ khi V.League khởi tranh, tiền đạo sinh năm 1996 ghi 2 bàn sau 4 trận để đánh dấu sự trở lại của mình sau giai đoạn chấn thương dài hạn. Anh cho rằng thời gian là lợi thế đối với mình trong việc hồi phục cũng như có được sự tự tin khi trở lại thi đấu.

“Đội tuyển nghỉ lâu là điều tốt cho tôi vì tôi có thời gian để hồi phục chấn thương. Phong độ của tôi bây giờ đạt khoảng 70-80% nếu so với hồi dự AFF Cup 2018. Tôi sẽ cố gắng từng trận để lấy lại phong độ”, Văn Đức trả lời phỏng vấn.

Văn Đức tự tin trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian chấn thương.

Chia sẻ về việc cạnh tranh một suất đá chính ở ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức không e ngại những khó khăn khi HLV Park có kế hoạch triệu tập nhiều gương mặt mới. “Lên tuyển có nhiều người rất hay, nhưng không phải vì mới chấn thương trở lại nên tôi không tự tin. Càng khó khăn, tôi càng quyết tâm hoàn thiện bản thân mình hơn nữa”.

Việc Văn Đức tự tin về một suất đá chính ở ĐT Việt Nam là điều không bất ngờ. Bởi ai cũng biết, thầy Park đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm một cây săn bàn chất lượng và Văn Đức là cái tên được NHM nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Sự quan tâm của HLV Park Hang Seo với Đức “cọt” được thể hiện bằng việc ông đã lặn lội đường xa để tới Thanh Hóa xem giò cậu học trò cưng.

Chia sẻ

Bài viết

Chí Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất