Thể thao

Phan Văn Đức ghi 2 bàn, SLNA vẫn 'suýt chết' trước Cần Thơ

Văn Nhân
Chia sẻ

Cả hai đội đã có một trận cầu cực kỳ mãn nhãn với tỷ số 3-3 và mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả Tây Đô.

Với dàn cầu thủ chất lượng hơn đội chủ nhà, SLNA sớm có bàn thắng ngay từ phút thứ 2 với bàn thắng của Tuấn Tài. Họ còn ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Phan Văn Đức. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ chỉ ra về với 1 điểm, khi Cần Thơ chơi cực hay và đá đầy quyết tâm.

SLNA đã có 2 lần dẫn trước trong hiệp 1 nhưng Cần Thơ đều quật khởi để lần lượt gỡ hòa. Đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-2 trong hiệp 2 với bàn thắng của Wander Luiz. Thế nhưng, đội chủ nhà không thể có 3 điểm khi Văn Đức gỡ hòa 3-3 cho SLNA.

SLNA “chết hụt” trước Cần Thơ.

Một trận đấu có thể nói là cực hay khi hai đội chơi cống hiến và đá “máu lửa”. Tất cả tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi động trên sân Cần Thơ.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: “Đây là trận đấu rất hay khi hai đội chơi cống hiến. Tôi nghĩ khán giả rất thích thú với những gì hai đội đã cố gắng thi đấu trong ngày hôm nay”.

Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh tiếc nuối: “Tôi khá tiếc khi không thể có 3 điểm khi Cần Thơ vượt lên dẫn 3-2 và có 1 lần đưa bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên, bóng đá là thế. Mọi thứ trong ngày hôm nay đã quá tuyệt vời. Tôi hài lòng về sự cố gắng của các học trò”.

Cần Thơ chơi cực hay trước SLNA.

“Tôi hy vọng khán giả Tây Đô sẽ đến cổ vũ cho toàn đội trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi hứa sẽ luôn chơi hết mình và thi đấu cống hiến để đáp lại tình yêu của người hâm mộ Cần Thơ”, HLV Đinh Hồng thổ lộ ước mơ.

Có thể nói, Cần Thơ đang lột xác rõ rệt dưới bàn tay của HLV Đinh Hồng Vinh. Ngay cả người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cũng cất lời khen về lối chơi của Cần Thơ. Ông Nguyễn Đức Thắng nói: “Cần Thơ chơi ban bật và cầm bóng tốt. Điều này mang đến sự khó khăn nhất định cho SLNA”.

Theo HLV Đinh Hồng Vinh, lối chơi của Cần Thơ dựa trên tập thể. Ngôi sao lớn nhất là toàn đội, khi có sự gắn kết và cố gắng hết mình.

Khán giả đã được chứng kiến trận đấu hay và có 6 bàn thắng.

Ngoài ra, HLV Đinh Hồng Vinh cho rằng Cần Thơ cần cải thiện khả năng phòng ngự. Hàng thủ đã thiếu sự chắc chắn trong cả ba bàn thua trước SLNA.

Sau 5 vòng đấu, Cần Thơ có 8 điểm. Đây là sự khởi đầu cực tốt khi ông Vinh lần đầu tiên cầm quân ở V.League. Hẳn khán giả Cần Thơ đang dành một tình yêu rất lớn cho “tướng” Vinh, người đang cho thấy tài cầm quân trong việc xây dựng lối chơi đẹp cho đội bóng Tây Đô.

Ở trận đấu còn lại trên sân Gòn Đậu, Bình Dương hòa 3-3 trước Thanh Hóa. Đây là trận đấu mà thủ môn Bùi Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất