Thể thao

Phan Văn Đức được CLB Thái Lan ráo riết săn đón sau mang tỏa sáng rực rỡ tại AFF cup 2018

Theo Fox
Chia sẻ

Tham dự AFF Suzuki Cup mùa giải đầu tiên, tiền đạo Phan Văn Đức của ĐT Việt Nam đã liên tục tỏa sáng và phong độ này giúp anh có cơ hội lớn ra nước ngoài chơi bóng khi CLB Nakhon Ratchasima FC đang dòm ngó.

Truyền thông Thái Lan chiều ngày 3 tháng 12 loan tin, CLB đang chơi ở giải Thai League 1 là Nakhon Ratchasima FC vừa bất ngờ hoãn kí hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia để chuyển hướng sang theo đuổi chân sút Phan Văn Đức của ĐT Việt Nam, người đang chơi rất hay ở AFF Suzuki Cup 2018.

Tiền đạo người Nghệ An đã trải qua một năm 2018 rất tuyệt vời cùng tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á hồi đầu năm và ASIAD 18. Tại AFF Suzuki Cup 2018, anh tiếp tục thi đấu bùng nổ và là ngôi sao sáng của tuyển Việt Nam.

Ngoài bàn thắng ghi được vào lưới Campuchia ở vòng bảng, Phan Văn Đức chính là người ghi bàn quyết định đánh bại Philippines 2-1 ở trận bán kết lượt đi trên sân Panaad, tạo ra cơ hội rất lớn cho ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết khi còn trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

Màn tỏa sáng của Phan Văn Đức ngay lập tức nhận được sự chú ý của các đội bóng Thai League, giải đấu kể từ mùa giải 2019 sẽ cho phép mỗi CLB tham dự được đăng kí ba cầu thủ ASEAN trong danh sách thi đấu. Đồng nghĩa, các CLB Thai League đang rất khao khát mời chào các tuyển thủ quốc gia tài năng trong khu vực đến thi đấu.

Nakhon Ratchasima FC là CLB đầu tiên của Thai League phát đi thông điệp muốn chiêu mộ Phan Văn Đức. Bên cạnh đó, đội bóng hạng trung của giải VĐQG Thái Lan còn nhắm tới hai tiền đạo đang chơi rất hay khác ở AFF Suzuki Cup 2018 là Nguyễn Anh Đức (Việt Nam) và Phil Younghusband (Philippines).

PHL-VNT AFF SUZUKI CUP 2018 Semifinals at Panaad. Stadium, Bacolod City,Philippines 12-2-18. Photo by Lagardere Sports.

Nếu muốn chiêu mộ Phan Văn Đức mùa tới, Nakhon Ratchasima FC sẽ còn rất nhiều việc phải làm bởi tiền đạo sinh năm 1996 hiện đang còn hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA. Hơn nữa, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ và bản thân Phan Văn Đức cũng chưa chắc đã đồng ý chuyển tới Thái Lan chơi bóng lúc này.

Còn nhớ khi kết thúc ASIAD 18, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cũng đã được rất nhiều CLB của Thai League dạm hỏi, trong đó có Bangkok Glass và Muangthong United. Tuy nhiên sau đó Quang Hải khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô và phía CLB chủ quản Hà Nội FC cũng tuyên bố bây giờ chưa phải lúc Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Fox

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất