Thể thao

Phan Văn Đức đau đớn, rời sân vì bị cầu thủ Thanh Hóa đạp vào ống đồng

Bảo Phương
Chia sẻ

Thanh Hóa đã thành công trong việc vô hiệu hóa Phan Văn Đức, qua đó cầm hòa không bàn thắng SLNA trong trận cầu tại vòng 4 V.League tối 12/6.

Phút bù giờ cuối cùng của trận Thanh Hóa gặp SLNA ở vòng 4 V.League, tiền đạo Phan Văn Đức có một pha va chạm cực mạnh với cầu thủ Thanh Hóa.

Cụ thể, cầu thủ được giao kèm anh ở trận này là tiền vệ Lê Văn Thắng ở tình huống này đã lao rất nhanh về khi thấy Văn Đức đột phá nguy hiểm. Tuy nhiên, Văn Thắng đã ở thế bất lợi trong pha tranh chấp. Anh đạp vào ống đồng của Văn Đức khiến tiền đạo SLNA lập tức dừng lại. Pha va chạm khiến Văn Đức rất đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Người hâm mộ có quyền lo lắng cho tình trạng của chân sút SLNA. Bởi anh chỉ vừa mới tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian rất dài điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Sau trận đấu, thần y Choi Ju Young đã xuống sân kiểm tra chấn thương cho Phan Văn Đức, qua nét mặt của bác sỹ người Hàn Quốc, dường như tình trạng của tiền đạo sinh năm 1996 không có gì nghiêm trọng.

Phan Văn Đức đang là đầu tàu của CLB SLNA.

Phan Văn Đức là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất ở trận “derby Thanh – Nghệ”. Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng với Thanh Hóa, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Phan Văn Đức là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Khi cậu ấy chơi tốt ở những trận vừa rồi, đối thủ tất nhiên phải tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường của Phan Văn Đức.

Các trận trước, chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn. Ở trận này, hai đội đã quá hiểu nhau. Đôi bên đều không có nhiều cơ hội đưa bóng về khung thành của nhau. Hai đội đều chơi chặt chẽ, nên hạn chế được cơ hội ghi bàn. SLNA sẽ phải cải thiện hơn để không quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức”.

Tình huống Văn Đức bị Văn Thắng phạm lỗi nguy hiểm.

Thực tế, SNLA đã chơi không quá thất vọng khi áp đảo hoàn toàn thế trận trong hiệp 2, tuy vậy, sự thiếu sắc nét trong khâu dứt điểm đã khiến họ đành phải chấp nhận chia điểm trong trận cầu không bàn thắng với Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất