Thể thao

Hot: Phan Văn Đức và bạn gái xinh đẹp ra mắt ở quê nhà

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền vệ Phan Văn Đức công khai bạn gái xinh đẹp ở Nghệ An trong sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ xứ Nghệ.

Mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chính thức công khai tình cảm trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ nơi quê nhà xứ Nghệ. Cả hai người tham gia chương trình Đêm hội trăng rằm để mang đến niềm vui cho các em nhỏ.

Sự hiện diện của Phan Văn Đức và bạn gái đã mang đến một bầu không khí vui vẻ cho chương trình. Nhiều người ngợi khen Văn Đức và Nhật Linh rất đẹp đôi.

Phan Văn Đức công khai bạn gái ở quê nhà. Ảnh: Trung Kiên

Đây cũng là lần đầu tiên Phan Văn Đức Công khai bạn gái mới trước nhiều người. Phan Văn Đức và Nhật Linh đã yêu nhau gần nửa năm. Cả hai nhận được sự đồng ý của gia đình hai bên. Thậm chí, tiền vệ người xứ Nghệ còn đến tận nhà bạn gái để xin phép được hẹn hò với Nhật Linh.

Bạn thân của Phan Văn Đức khẳng định tiền vệ người xứ Nghệ rất nghiêm túc trong chuyện bày tỏ tình yêu với Nhật Linh. Văn Đức muốn có một mối tình đẹp, không liên quan đến showbiz và tập trung trở lại bóng đá sau một thời gian dài chấn thương.

Trước khi Phan Văn Đức công khai bạn gái, người yêu cũ của anh là Ngọc Nữ vẫn giấu kỹ chuyện cả hai người chia tay, úp mở trên mạng xã hội theo kiểu tình cảm vẫn còn mặn nồng. Thực tế, Văn Đức và Ngọc Nữ sớm tan vỡ tình cảm vì nhiều lý do khác nhau.

Phan Văn Đức và bạn gái tham dự Đêm hội trăng rằm trong sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ xứ Nghệ. Ảnh: Trung Kiên

Trong thời gian hẹn hò với Ngọc Nữ, Văn Đức khá kín tiếng trong tình cảm, khi anh không muốn bị dư luận soi mói quá nhiều về cuộc sống cá nhân.

Hiện tại, Phan Văn Đức đang tập phục hồi ở PVF. Tiền vệ người xứ Nghệ đang hẹn ngày trở lại sau thời gian dài chấn thương. Nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi Phan Văn Đức sớm tìm lại phong độ, nhất là anh đang có sự thay đổi lớn trong cuộc sống kể từ khi hẹn hò với Nhật Linh. Văn Đức đang hướng đến những giá trị tích cực thay vì ồn ào như thời điểm yêu Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ - Ngọc Nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất