Thể thao

Phan Văn Đức có hành động đầy lãng mạn với bạn gái mới

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền vệ Phan Văn Đức đã buộc dây giày đầy lãng mạn cho bạn gái mới - Nhật Linh.

Mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức làm thổn thức trái tim bao cô gái khi anh có hành động đầy lãng mạn với Nhật Linh, bạn gái mới của tiền vệ người xứ Nghệ. Phan Văn Đức đã buộc dây giày cho bạn gái ở chốn đông người.

Phan Văn Đức đang yêu Nhật Linh. Văn Đức đã chia Ngọc Nữ trong một thời gian dài chứ không phải còn hẹn hò như tin đồn trên mạng xã hội.

Clip Phan Văn Đức buộc dây giày cho bạn gái mới cũng thêm 1 lần khẳng định, ngôi sao xứ Nghệ đang rất hạnh phúc bên người yêu sau khi chia tay Top 10 Hoa hậu Hoàng vũ Việt Nam.

Chuyện tình của Phan Văn Đức và Nhật Linh đã được Saostar vén bức màn bí mật qua sự khẳng định của bạn thân: Phan Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ, người yêu mới là Nhật Linh.

Tiền vệ xứ Nghệ đã chia tay Ngọc Nữ khá lâu, sau đó anh có bạn gái mới là Nhật Linh. Phan Văn Đức và cô giáo viên mầm non đã yêu nhau được mấy tháng. Hai bên gia đình chấp nhận cho yêu nhau.

Clip Phan Văn Đức buộc dây giày đầy lãng mạn cho bạn gái.

Hiện tại, Phan Văn Đức đang tập phục hồi ở PVF, còn Nhật Linh đã về Nghệ An. Văn Đức đã liên tiếp gặp hạn kể từ sau AFF Cup 2018. Anh dính chấn thương rồi tái phát. Tất cả khiến cho Văn Đức ngồi chơi xơi nước cả mùa bóng 2019.

Một số người bảo vui, Văn Đức có người yêu mới hy vọng sẽ… son như Đặng Văn Lâm. Vì thủ môn tuyển Việt Nam sau khi chia tay bạn gái hot girl, anh yêu Yến Xuân thì sự nghiệp như “diều gặp gió”. Bây giờ, những fan hâm mộ của Văn Đức cũng mong đợi điều này đến với thần tượng sau khi yêu Nhật Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất