Thể thao

Phan Văn Đức bảnh bao chụp ảnh cưới cùng Nhật Linh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong hậu trường chụp ảnh cưới, Phan Văn Đức bảnh bao như hoàng tử còn vợ sắp cưới Nhật Linh lộng lẫy trong bộ váy trắng tinh khôi.

Chỉ còn ít tháng nữa, Phan Văn Đức và bạn gái sẽ về chung một nhà. Trước ngày vui trọng đại, những bức ảnh hậu trường của cặp đôi đã được hé lộ.Theo đó, Văn Đức diện 1 bộ vest màu be. Trong khi đó, Nhật Linh nhẹ nhàng với 1 thiết kế váy cưới màu trắng thanh khiết.

Có vẻ không để mọi người chờ đợi lâu, cả hai sẽ gấp rút hoàn thành xong bộ ảnh cưới và sớm thông báo tin vui về lễ cưới tới người hâm mộ.

Phan Văn Đức và bạn gái sẽ làm đám hỏi vào tháng 12 tới đây còn đám cưới dự kiến diễn ra đúng mùng 6 Tết 2020.

Trước thềm trận chiến với Thái Lan, Quế Ngọc Hải bất ngờ được nạp Vitamin D từ vợ và còn. Theo đó, vợ con của Hải Quế đã đến tận nơi đóng quân của tuyển Việt Nam để thăm anh chàng. “Sunny đang cảm thấy hạnh phúc vì được đi uống trà thạch đào cùng ba Hải và mẹ Bống”, cô vợ Dương Thùy Phương hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Quế Ngọc Hải vốn được biết đến là người đàn ông của gia đình, ngoài thời gian tập trung cùng đội tuyển, anh luôn dành hầu hết thời gian bên cạnh vợ và con gái. Tại đây, cô bé Sunny đã có dịp chơi đùa cùng Công Phượng, Văn Toàn.

Trong khi đó, tranh thủ ngày nghỉ, Quang Hải và Văn Hậu đã tranh thủ đi làm một công việc vô cùng ý nghĩa. Hai ngôi sao tuyển Việt Nam đã đến thăm em bé 5 tuổi bị ung thư não.

Tôm là fan hâm mộ của Hải và Hậu. Nghe tin Tôm phải xạ trị, Quang Hải và Văn Hậu đã ngay lập tức chủ động xin phép gia đình Tôm, đến thăm và tặng đồ chơi cho cậu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất