Thể thao

Phản ứng của người hâm mộ khi 'xe tăng' Đức thua sốc trận mở màn

Minh Tuấn
Chia sẻ

Trận thua của ĐT Đức trước Mexico tại trận mở màn World Cup 2018 khiến nhiều CĐV thất vọng tràn trề. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng đó là kết quả xứng đáng đối với ĐT Mexico khi họ chơi hay hơn.

Chứng kiến trận thua bạc nhược của ĐT Đức trước Mexico tại trận đấu đầu tiên của bảng F tại World Cup 2018, nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đã có những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Tài khoản Twitter có tên Eduard Caupa cho rằng: “ĐT Đức chơi như kẻ hèn nhát trong hiệp 1. Ít nhất họ đã chiến đấu trong hiệp hai, nhưng họ không thể tin rằng đội bóng của mình có thể thua trước Mexico. Vâng, sự kiêu ngạo đã khiến họ thua trận này”.

ĐT Đức gây thất vọng trong trận đầu ra quân.

Một cổ động viên khác của Pháp chia sẻ: “ Gửi lời chúc mừng tới ĐT Mexico từ Pháp”.

Tài khoản Youtube có tên là Alfonso Cruz đưa ra ý kiến rằng: “Chúc mừng ĐT Mexico. Tôi là fan của ĐT Đức nhưng khi chứng kiến các bạn chơi bóng tôi đã ủng hộ các bạn”.

Trong khi một cổ động viên ĐT Đức lại cho rằng: “Một trận thắng không nói lên được điều gì cả. Quan trọng là đội bóng nào tồn tại đến cuối cùng và lọt vào vòng trong. Đội tuyển Đức cố lên!”.

Manuel Neuer hoàn toàn bất lực trước cú sút hiểm hóc của Lozano. Ảnh: Reuters.

Tài khoản Twitter có tên là Bani Assasin vẫn lạc quan: “Đừng bận tâm. Truyền thống của ĐT Đức là để thua trận đầu tiên và giành cúp vô địch thế giới”.

Trong khi đó, một tài khoản Facebook có tên KinkyTail Mapogo động viên đội tuyển Đức rằng: “ĐT Đức đã xem thường đối thủ của họ, mong rằng trong 2 trận sắp tới ĐT Đức sẽ đá chắc chắn và tấn công hay hơn nữa”.

Hirving Lozano vỡ òa sau khi ghi bàn cho Mexico.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1982 “cổ xe tăng” Đức mới thất bại trong trận ra quân ở giải đấu lớn nhất thế giới. Người kết liễu Đức là Hirving Lozano. Cầu thủ mang áo số 22 của ĐT Mexico đã tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Manuel Neuer ở phút thứ 35 của trận đấu.

Sau trận thua này, thầy trò Joachim Low trở thành nhà vô địch World Cup tiếp theo, sau Argentina năm 1990, Pháp năm 2002, Tây Ban Nha năm 2014 thua trận ra quân ở vòng chung kết bóng đá thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất