Thể thao

Pha Lê và những 'chân dài sát cầu thủ'

Hoài Anh
Chia sẻ

Nhiều hot girl Việt Nam khiến cho phái đẹp phải ghen tỵ khi không dưới 1 lần "đá cặp" với ngôi sao bóng đá.

Với danh tiếng và tiền bạc rủng rỉnh, các ngôi sao bóng đá thường xuyên “đá cặp” với những hot girl, người mẫu, hoa hậu, diễn viên… Ngược lại, không ít chân dài có sở thích cặp với cầu thủ, thậm chí chia tay cầu thủ này thì lập tức quen cầu thủ khác.

Câu chuyện kể trên có thể nhìn rộng ra bóng đá thế giới với những cô nàng đình đám chuyên “săn” ngôi sao với biệt danh “chân dài sát cầu thủ” như siêu mẫu Raffaella Fico từng quen Ronaldo và Balotelli, cô nàng Wanda Nara bỏ chồng là tiền đạo Maxi Lopez để theo ngôi sao Icardi… Rất nhiều câu chuyện tương tự như thế xảy ra ở làng bóng đá thế giới, nó giống như chuyện thường tình khi một chân dài quen cầu thủ này, sau đó ngả vào vòng tay một ngôi sao khác.

Bóng đá Việt Nam cũng có nhiều hot girl tay trong tay cầu thủ, không chỉ 1 một người mà có đến 2, hoặc nhiều cầu thủ. Nhiều fan gọi họ là “chân dài sát cầu thủ”, một biệt danh để nói về những cô gái từng đá cặp với nhiều cầu thủ

Pha Lê ồn ào với Công Vinh và Lee Nguyễn

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng, Pha Lê còn có một cái mác liên quan đến bóng đá mà không phải ai cũng biết: Con nuôi của cựu phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung.

Pha Lê từng ồn ào với việc đăng đàn nói về mối tình với CV9 - biệt danh của Công Vinh.

Cũng dưới cái mác con nuôi phó Chủ tịch VFF, Pha Lê từng được fan bóng đá biết đến với những ồn ào liên quan hai ngôi sao đình đám là Lê Công Vinh và Lee Nguyễn. Vấn đề là chuyện xôn xao này do chính Pha Lê tạo ra với những lần đăng đàn nói về họ trên mạng xã hội.

Pha Lê tiếp tục tạo nên sự xôn xao khi nêu đích danh Lee Nguyễn trên mạng xã hội.

Thực hư chưa bao giờ cho dư luận 1 đáp án chính xác nhưng Pha Lê đã tự phơi bày ra chuyện cô “đá cặp” với cả Công Vinh và Lee Nguyễn, nếu đúng như những gì cô ca sĩ này chia sẻ trên mạng xã hội. Đó thực sự là một câu chuyện thú vị bởi không phải chân dài nào cũng có thể “đốn đổ” hai ngôi sao đình đám một thời ở V.League.

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Từ ế đến chân dài đình đám làng WAGs

Yến Xuân từng tiết lộ với báo chí về quá khứ béo ú đến mức xin việc không ai nhận. Nguyên nhân là ngoại hình kể trên đã khiến cho Yến Xuân không được nhận làm việc. Nhưng chỉ vài năm tập Gym chăm chỉ thì Yến Xuân “lột xác”, không chỉ có công việc mới mà còn trở thành nàng WAGs đình đám.

Yến Xuân là nàng WAGs đình đám khi từng yêu thủ môn U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Biểu, bây giờ đang sở hữu trái tim của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Yến Xuân từng là người yêu của thủ môn U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Biểu. Nhưng cả hai sớm phải “đứt gánh giữa đường”. Cô gái xinh đẹp này nhanh chóng có tình yêu mới, đó là thủ môn tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm. Một sự thật thú vị là Yến Xuân lớn tuổi hơn cả Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Biểu. Có thể nói Yến Xuân thực sự may mắn khi sở hữu cả hai thủ môn điển trai và nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Bạn gái cũ Tiến Linh “sát” cầu thủ

Với nhiều fan hâm mộ, Ngọc Quyên được biết đến nhiều nhất với chuyện yêu tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Nhưng giới bóng đá thì biết về Ngọc Quyên từ rất lâu, bởi cô gái xứ Nghệ trước khi quen Tiến Linh đã sớm trở thành nàng WAGs của bóng đá Việt Nam. Một trong những cầu thủ từng yêu Ngọc Quyên là Đức Lễ (cựu cầu thủ của CLB Đà Nẵng).

Ngọc Quyên cũng là một trong những cô gái được mệnh danh là “chân dài sát cầu thủ”.

Với những ai hiểu tường tận về tình cảm của Ngọc Quyên thì họ phải thừa nhận, cô gái này đích thực là một trong những chân dài “sát” cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất