Thể thao

Trước vụ tố một Hoa hậu nợ tiền tỷ, Pha Lê từng gây thị phi với Công Vinh và Lee Nguyễn

Hoài Anh
Chia sẻ

Pha Lê đang tạo nên câu chuyện gây xôn xao với việc "tố" một Hoa hậu nợ tiền tỷ, nhìn lại quá khứ thì Công Vinh và Lee Nguyễn cũng từng dính ồn ào với Pha Lê.

Tối 11/4, Pha Lê khiến cho cộng đồng mạng xôn xao với việc “tố” một Hoa hậu trên mạng xã hội đang nơ tiền tỷ. Pha Lê viết: “Tôi không hiểu tại sao trong xã hội có những người lừa đảo tiền bạc, niềm tin khắp chốn của bạn bè như Hoa hậu…

Ngày ngày lên hình xinh đẹp sang chảnh ba hoa bốc phét dạy người khác cách làm giàu, dạy đạo đức, dạy lẽ sống…”.

Câu chuyện của Pha Lê và Hoa hậu được cô ca sĩ này nêu đích danh sẽ còn ồn ào trên mạng xã hội. Và lật lại quá khứ thì Pha Lê cũng từng đăng đàn nói về các ngôi sao bóng đá nổi tiếng ở V.League như Lee Nguyễn, hay viết “tâm thư” nói về CV9 - một biệt danh được biết rộng rãi của Lê Công Vinh.

Cụ thể, thời điểm fan hâm mộ đang nói nhiều về chuyện Công Vinh mua đồng hồ trị giá 4 tỷ tặng Thủy Tiên thì Pha Lê viết trên mạng xã hội với dòng chữ đầu tiên là CV9 và có đoạn như sau: “Hôm nay… gặp một người bạn, họ đã hỏi tôi, bất giác tôi nhớ lại… Và có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh! Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị hủy do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người…

Thời điểm Công Vinh tặng Thủy Tiên đồng hồ 4 tỷ đồng thì Pha Lê đăng tải “lá thư” về CV9 - biệt danh của Công Vinh. 

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và… cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này…”.

Sau này Lê Công Vinh ra mắt tự truyện Phút 89 được dư luận quan tâm thì Pha Lê lại tiếp tục đăng đàn trên mạng xã hội với nội dung bị nhiều người nhận xét là “đá đểu” chồng của Thủy Tiên. Những hành động như thế của Pha Lê phải khiến nhiều người tò mò liệu Công Vinh có phải từng yêu nữ ca sĩ này hay không.

Sau Công Vinh, Pha Lê tiếp tục ồn ào với chuyện đang đàn nêu đích danh ngôi sao Lee Nguyễn. Dù vậy, chàng tiền vệ này khẳng định không biết Pha Lê là ai.

Làng bóng đá Việt Nam đâu chỉ có CV9 bị Pha Lê đăng đàn chỉ trích, ngôi sao Lee Nguyễn cũng từng khổ với “người đẹp biết hát” này. Pha Lê đăng đàn nói Lee Nguyễn là “đồ giẻ rách”, sau đó ngôi sao nổi tiếng của V.League phản pháo rằng: “Tôi đã nhận được một đường link một bài báo ở Việt Nam từ bạn bè của tôi, tôi có thể hiểu nội dung của nó với sự giúp đỡ từ go.trs. Một cô gái ca sĩ… sẽ không có gì là bất ngờ khi tôi chắc chắn lại một lần nữa tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt? Tôi không bao giờ quan tâm tới vấn đề đó”.

Thời điểm đó có thể nói Pha Lê mang đến sự ồn ào rất lớn cho làng bóng đá Việt Nam. Tất nhiên, Pha Lê cũng khó tránh bị một số người cho rằng lợi dụng tên tuổi của Công Vinh, Lee Nguyễn để đánh bóng tên tuổi, dù sự thật thì chưa bao giờ được vén lên một cách chính xác nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất