Thể thao

Pha bóng 'khó đỡ' nhất trong lịch sử: Một cú sút - 3 cầu thủ nằm sân

Theo Jornal Diario
Chia sẻ

Ở trận làm khách trước Gyori ETO trong khuôn khổ giải hạng 2 Hungary diễn ra vào hôm 15/4 vừa qua, 3 cầu thủ của Nyiregyhaza Spartacus FC gặp phải một tình huống cực kỳ hài hước cùng dính chấn thương khi cố gắng phòng ngự.

Cụ thể, trong một tình huống cố gắng ngăn cản cú sút từ cầu thủ đối phương, tiền vệ Barna Kesztyus cùng hậu vệ David Kelemen của Nyiregyhaza Spartacus FC đã va chạm khá mạnh với nhau và ngay lập tức nằm lăn ra sân. Trong khi đó, hậu vệ Ferenc Fodor cũng bị căng cơ vì bị trượt chân.

Dù trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục, nhưng khoảng 10 giây sau, nhận thấy tình trạng của 3 cầu thủ có thể gặp nguy hiểm nên ông buộc phải tạm dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc.

3 cầu thủ dính chấn thương sau 1 pha bóng.

Trước quyết định này, các cầu thủ của Gyori ETO ban đầu cũng tỏ ra khá bất mãn sau quyết định của trọng tài. Bởi vì, đây là tình huống giúp họ có thể mang về bàn thắng thứ 2 để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, sau đó họ đã thông cảm cho đối thủ.

Kết thúc trận đấu, Gyori ETO giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Balazs Zamostny ở phút 36. Qua đó, giúp họ xây chắc được vị trí thứ 7 trên BXH với 45 điểm. Trong khi đó, dù thua trận, nhưng Nyiregyhaza Spartacus FC vẫn giữ được vị trí thứ 5 với 48 điểm.

- Video: Tai nạn hài hước trong trận đấu giữa Gyori ETO và Nyiregyhaza Spartacus FC. Nguồn: Bruno S.

Chia sẻ

Theo

Jornal Diario

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất