Thể thao

Petr Cech chơi trống cùng tuyển Séc thu âm ca khúc cho Euro 2016

Chia sẻ

Thủ thành của Arsenal tiếp tục chứng tỏ khả năng chơi trống ấn tượng của mình khi đánh trống trong màn hợp xướng ca khúc chính thức cho ĐT CH Séc tại Euro 2016.

Không chỉ là thủ thành tài năng, Petr Cech còn biết đến là 1 tay trống cừ khôi. Tài năng của anh đã được CLB Chelsea cũng như fan nể phục. Thủ thành người CH Séc có niềm đam mê cực lớn cho âm nhạc, mỗi khi chơi trống Cech như một nghệ sĩ thật sự. Đôi bàn tay thường bắt lấy những quả bóng, giờ đây nhanh nhẹn lướt trên mặt trống.

Bàn tay tài hoa của Petr Cech không chỉ chụp bóng hay mà còn chơi trống điêu luyện.

Bàn tay tài hoa của Petr Cech không chỉ chụp bóng hay mà còn chơi trống điêu luyện.

Vì vậy, ĐT Cộng hòa Séc đã tận dụng tài năng của Cech một cách tuyệt vời, khi thu âm bài hát chính thức chuẩn bị cho VCK EURO 2016, họ đã sử dụng luôn thủ thành Arsenal trong vai trò 1 tay trống.

Không phải là dân chuyên nghiệp nhưng bằng niềm đam mê Petr Cech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Thậm chí, nó còn mang tới sự khích lệ lớn cho thầy trò HLV Pavel Vrba.

Bài hát của CH Séc có tên Jeden za všechny! tạm dịch là (Mọi người vì một người). Đây sẽ là bài nhạc chính thức của CH Séc tại VCK EURO 2016 vào mùa Hè năm sau.

Clip đội tuyển Cộng hòa Séc hát thu âm cho ca khúc chuẩn bị cho giải bóng đá lớn của Châu Âu:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất